Bình Dương: Sau lễ ăn hỏi, cặp đôi tử vong trong phòng trọ

T.T(TH)| 28/11/2016 16:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau lễ ăn hỏi, người thân phát hiện cặp đôi tử vong trong phòng trọ với nhiều vết thương trên cơ thể.

Trưa 28/11, Công an thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương) vẫn đang điều tra làm rõ cái chết của anh Danh Kiệt (SN 1992, quê Bạc Liêu) và Huỳnh Thị Thu Hà (SN 1994, quê Hậu Giang).

Bình Dương: Sau lễ ăn hỏi, cặp đôi tử vong trong phòng trọ

Hiện trường vụ án. Ảnh: CA TPHCM

Theo người dân nơi đây cho biết, vào khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, mọi người nghe nhiều tiếng động lạ phát ra từ phòng trọ của anh Kiệt nên đã chạy đến tìm hiểu. Nghi có chuyện chẳng lành, họ đã gọi điện cho người thân của anh Kiệt đến kiểm tra. 

Khi đến nơi, anh Danh T (là anh trai anh Kiệt) cùng người dân phá cửa xông vào thì bàng hoàng phát hiện anh Kiệt và chị Hà đã tử vong với nhiều vết cắt dài trên cổ.

Sự việc sau đó được báo cho cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp Công an thị xã Bến Cát cùng các đơn vị nghiệp vụ phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Người thân cho biết, anh Kiệt và chị Hà quen nhau được 1 thời gian, anh Kiệt hiện buôn bán rau củ tại chợ Mỹ Phước II, còn chị Hà đang làm công nhân tại công ty may.

Vào ngày 27/11, hai bên gia đình từ quê lên để tổ chức đám hỏi cho hai người. Khoảng 2 giờ sáng 28/11, nạn nhân vẫn đưa bố mẹ lên xe quê, tới thời điểm trên thì phát hiện vụ án mạng. Được biết, nạn nhân sống rất hòa đồng với mọi người xung quanh và khoảng 1 tháng nữa sẽ chính thức tổ chức đám cưới.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Dương: Sau lễ ăn hỏi, cặp đôi tử vong trong phòng trọ