Bình Dương: Bé trai 8 tháng tuổi tử vong tại phòng trọ, người mẹ nguy kịch

Ngọc Quỳnh| 11/01/2017 05:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bé trai 8 tháng tuổi được phát hiện tử vong tại phòng trọ với vết thương ở vùng cổ, người mẹ nguy kịch đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Vụ việc xảy ra tại phòng trọ của chị Phạm Thị Xuân Trang ( 30 tuổi, quê Long An) thuộc ấp Vĩnh Trường, xã Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên, Bình Dương vào sáng ngày 10/1.

Bình Dương: Bé trai 8 tháng tuổi tử vong tại phòng trọ, người mẹ nguy kịch

Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, vào sáng 10/1, một số người dân sống gần khu trọ nghe thấy tiếng kêu cứu của chị Trang  nên chạy đến thì bàng hoàng phát hiện con trai  chị Trang đã tử vong với vết thương ở cổ, người mẹ cũng trong tình trạng nguy kịch

Thấy vậy, người dân đã ngay lập tức gọi xe cấp cứu đưa người mẹ đi bệnh viện đồng thời thông báo cho cơ quan Công an.

Ngay sau đó, công an thị xã Tân Uyên và lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đã khẩn trương có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc.

Qua công tác khám nghiệm, phát hiện tại phòng trọ của chị Trang có dấu hiệu bị lục lọi và một số tài sản bị mất. Bước đầu, cơ quan chức năng nghi vấn đây là vụ giết người cướp tài sản.

Theo người dân địa phương, vợ chồng chị Trang vừa chuyển đến xã Tân Vĩnh Hiệp thuê trọ được một thời gian. Hàng ngày người chồng đi làm công nhân, còn người vợ ở nhà chăm sóc con.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Dương: Bé trai 8 tháng tuổi tử vong tại phòng trọ, người mẹ nguy kịch