Bí thư Đoàn Khối cơ quan tỉnh Lâm Đồng bị tố xâm hại tình dục một phụ nữ

Nguyễn Hào| 10/04/2018 14:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng tên N.M.H (35 tuổi) bị tạm đình chỉ công tác để làm rõ tố cáo "xâm hại tình dục" một phụ nữ (27 tuổi) đang công tác tại một đơn vị thuộc UBND tỉnh Lâm Đồng.

Theo thông tin ban đầu, ngày 31/3 vừa qua, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng tổ chức giao lưu, thi nấu ăn và các hoạt động trò chơi giữa đoàn viên thanh niên trong khối nhân kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3).

Sau đó, ban tổ chức có tiến hành tổ chức ăn uống và chương trình liên hoan văn nghệ.

Đến chiều tối cùng ngày, tại nhà vệ sinh nữ của địa điểm tổ chức giao lưu, ông H. đã có "hành vi đồi bại" với một phụ nữ tên X.

Bí thư Đoàn Khối cơ quan tỉnh Lâm Đồng bị tố xâm hại tình dục một phụ nữ

Nhà vệ sinh nơi xảy ra vụ việc

Được biết, trong bản giải trình với cấp trên về nội dung tố cáo của cô X., ông H. thừa nhận có hành vi vượt quá giới hạn vì say xỉn không kiểm soát được hành vi.

Trên cơ sở bản giải trình của ông H, và đơn tố cáo cô X. Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng đã tạm đình chỉ công tác ông N. M. H.

Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng và Tỉnh Đoàn Lâm Đồng cũng đã báo cáo sự việc lên Thường trực Tỉnh ủy Lâm Đồng và chờ kết luận chính thức từ cơ quan công an trước khi có hình thức xử lý cụ thể.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí thư Đoàn Khối cơ quan tỉnh Lâm Đồng bị tố xâm hại tình dục một phụ nữ