Bị người tình nhỏ hơn 16 tuổi nhiều lần tống tiền

Ngọc An| 19/10/2020 20:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều lần vào khách sạn với người tình nhỏ hơn mình đến 16 tuổi, người phụ nữ U50 bị "phi công" liên tục gửi ảnh nhạy cảm để đe dọa tống tiền.

Ngày 18/10, Cơ quan CSĐT Công an quận 3, TP.HCM đã khởi tố bị can và đang tạm giữ Nguyễn Đăng Tiến (SN 1991, quê Thanh Hóa, tạm trú phường 10, Q.Gò Vấp) để điều tra, xử lý về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, ngày 14/10/2020, chị Nguyễn T.N (SN 1983, ngụ phường 27, quận Bình Thạnh) đến Công an phường 6 (quận 3) trình báo về việc bạn mình là bà N.T.H.T (SN 1975, ngụ quận Tân Bình) đang bị Tiến đe dọa cưỡng đoạt 20 triệu đồng tại nhà hàng khách sạn Victory trên đường Võ Văn Tần. Công an phường 6 phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự (CSHS) Công an quận 3 nhanh chóng có mặt và bắt quả tang Tiến nhận tiền của bà T.

Bị người tình nhỏ hơn 16 tuổi nhiều lần tống tiền

Đối tượng Nguyễn Đăng Tiến

Theo bà T. khoảng tháng 3/2020, trong một buổi tiệc chị T quen với Tiến. Khi mọi người từ tiệc ra về chị T và Tiến tiếp tục đi tăng 2, 2 bên có tình cảm nên rủ nhau vào khách sạn. Được người tình trẻ “nâng niu” chị T lầm tưởng mình đã tìm được tình yêu của đời mình nên thường xuyên cùng Tiến vào khách sạn tâm sự. 

Cuối tháng 3/2020, sau một lần "vui vẻ”, Tiến than thở đang kẹt tiền, hỏi mượn bà T. 20 triệu đồng. Bà T. liền đáp ứng. Cuộc tình vụng trộm lại tiếp diễn. Giữa tháng 4/2020, Tiến lại vòi thêm của bà T. 20 triệu đồng. Lúc này bà T. nhận thấy có vấn đề trong mối quan hệ với Tiến nhưng chưa nghĩ được cách để giải quyết.

Ngày 25/5, bà T nhận được một tin nhắn trong đó có hình ảnh của mình không một mảnh vải che thân cùng lời đề nghị mượn tiếp…20 triệu. Vì sợ hình ảnh của mình bị lộ lọt ra ngoài, bà T hẹn Tiến đến đến khách sạn đưa tiền và yêu cầu Tiến xóa hình ảnh trên và ghi giấy nợ mình 60 triệu. 

Cả hai lại chưa có chuyện gì xảy ra, bà T tiếp tục tìm đến khách sạn cùng với Tiến trong những lần hoan lạc.

Từ tháng 7/2020, bà T. và Tiến ít gặp nhau, chỉ thường chuyện trò qua ứng dụng Zalo. Đến ngày 12/10, Tiến nhắn tin cho người tình, hỏi mượn 50 triệu đồng. Bà T. thẳng thừng từ chối. Lúc này, Tiến bất ngờ gửi thêm một loạt ảnh nhạy cảm của bà T. kèm những lời đe dọa sẽ làm rùm beng mọi thứ cho người thân bà T. biết.

Lúc này bà T. thực sự lo lắng, hoang mang không biết phải gỡ rối như thế nào, tiền thì không đủ theo yêu cầu của Tiến là 20 triệu đồng, nhưng không có tiền Tiến sẽ phát tán ảnh nhạy cảm. Trong lúc hoang mang, bà T. liền kể chuyện này với chị N. và được chị này khuyên nên trình báo cơ quan công an.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị người tình nhỏ hơn 16 tuổi nhiều lần tống tiền