Bị nã đạn vào xe, bắt kẻ tình nghi về đánh đập

Đoàn Nga| 25/10/2014 14:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị nã súng vào xe, dù được Cơ quan điều tra gọi lên với vai trò bị hại nhưng Trưởng lại bất hợp tác, thực tế gã đang lên kế hoạch trả thù kẻ dám nã đạn vào mình.

Ngày 25/10,Công an thành phố Hải Dương cho biết vừa khởi tố bị can đối với Hoàng Văn Trưởng, (Trưởng "hàng") Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Đại Lợi, để điều tra hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật”.

Trước đó, tối ngày 19/10 Công an thành phố Hải Dương nhận tin báo về vụ bắt giữ người trái pháp luật, xảy ra trước cửa câu lạc bộ Infinity (ở đường Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương). Nạn nhân là một nam thanh niên, đã bị một nhóm đối tượng cố tình đâm xe rồi bắt đưa đi. 

Cảnh sát nhanh chóng vào cuộc điều tra đến 23h cùng ngày thì phát hiện thấy Trưởng cùng một số đối tượng đang có hành vi đánh, giam giữ một nam thanh niên tại tầng 3 của trụ sở Công ty Đại Lợi. Thanh niên bị đánh là Nguyễn Thành Duy, 22 tuổi, trú ở phường Hải Tân, TP Hải Dương.

Bị nã đạn vào xe, bắt kẻ tình nghi về đánh đập

Hoàng Văn Trưởng khi bị bắt giữ

Bước đầu, Trưởng “hàng” khai, sở dĩ hắn và đám đàn em bắt, đánh anh Duy do nghi ngờ anh này tham gia nổ súng vào chiếc xe Lexus do Trưởng điều khiển. Trước đó, cuối tháng 7/2014, Trưởng điều khiển xe ô tô Lexus, khi đến trước cổng Chi cục thuế thành phố Hải Dương đã bị 2 thanh niên đi xe máy vượt lên chặn đầu. Một người rút súng ngắn hướng về chiếc Lexus bắn 2 phát. 

Sau vụ việc, khi được triệu tập đến cơ quan CSĐT với vai trò người bị hại, Trưởng tỏ thái độ không hợp tác. Nhưng trên thực tế, Trưởng đã có kế hoạch trả thù nên tối ngày 19/10, Trưởng cùng đám bạn đi đến câu lạc bộ Infinity thì trông thấy Duy. Trưởng hô hoán rồi cùng một số đối tượng đuổi theo bắt giữ Duy rồi cùng Bùi Xuân Toàn, 25 tuổi (ở phường Cửa Ông, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh) ép Duy lên xe ô tô và đưa về Công ty Đại Lợi.

Khám xét trụ sở Công ty Đại Lợi, lực lượng Công an phát hiện 1 khẩu súng bút tự chế, 1 gói bột màu trắng nghi ma túy.

Trưởng đã có 1 tiền án về tội “Gây rối trật tự công cộng”. Sau khi ra tù, Trưởng thành lập Công ty Đại Lợi và tập hợp một số đối tượng có tiền án, tiền sự, tiến hành nhiều hoạt động có dấu hiệu phạm pháp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị nã đạn vào xe, bắt kẻ tình nghi về đánh đập