Bị đòi tiền công tiêm thuốc, kẻ nghiện ma túy đâm chết nhân viên y tế

Đoàn Nga| 11/03/2015 16:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau một hồi cãi vã, xô xát, cả hai được người can ngăn nên Hào bỏ về. Một lát sau, ông Tuyến cũng đi về nhà nhưng khi vừa đi qua cổng nhà Hào thì bất ngờ đối tượng này lao ra, dùng dao đâm vào đùi khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó.

Ngày 11/3, Công an huyện Đông Anh cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Hào, 38 tuổi  (trú tại thôn Thụy Hà, xã Bắc Hồng, huyện Đông Anh, Hà Nội) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo điều tra ban đầu, tối ngày 3/3 sau khi kết thúc hội làng, giữa Hào và ông Nguyễn Văn Tuyến, 56 tuổi (ở cùng thôn và là nhân viên y tế phụ trách địa bàn thôn Thụy Hà) đã xảy ra mâu thuẫn. Hào vốn là con nghiện ma túy được đi cai nghiện nhưng do bệnh phổi nên đã được về nhà điều trị. Ông Tuyến là người tiêm thuốc tại nhà cho Hào.

Khi gặp nhau tại hội làng, ông Tuyến đã đòi 100 nghìn đồng tiền công tiêm thuốc mà Hào đang thiếu nợ mình nên hai bên xảy ra cãi vã, xô xát. Được mọi người can ngăn, cả hai đã về nhà.

Đến khoảng 23h30 cùng ngày, khi đi qua cổng nhà Hào, ông Tuyến đã bị Hào chạy ra dùng dao đâm một nhát trúng đùi. Mặc dù được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong ngay sau đó do bị đâm trúng động mạch chủ.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra tiếp tục làm rõ.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị đòi tiền công tiêm thuốc, kẻ nghiện ma túy đâm chết nhân viên y tế