Bị đâm chết khi cho vợ người khác đi nhờ xe

Hà Kim| 03/05/2019 21:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi anh Hiếu đang chạy xe trên đường, thì chị C. vẫy theo xin quá giang, đi được khoảng vài trăm mét thì chồng chị C. chạy xe theo sau rút dao thủ sẵn trong người đâm liên tiếp vào người anh Hiếu khiến nạn nhân ngã gục xuống đường, tử vong tại chỗ.

Ngày 3/5, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Quốc Long (57 tuổi, trú xã Thủy Phù, thị xã Hương Thủy) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, vào khoảng 22 giờ 30 ngày1/5, người dân xã Thủy Phù phát hiện anh Kim Khắc Hiếu (49 tuổi, trú đường Điện Biên Phủ, TP. Huế) nằm bất tỉnh giữa đường, kiểm tra thì phát hiện anh này đã tử vong với nhiều vết thương trên người.

Sau khi thu thập chứng cứ và lời khai của nhân chứng, ngay trong đêm, lực lượng công an đã tổ chức truy bắt đối tượng liên quan đến vụ án là Nguyễn Quốc Long.

Theo công an, Nguyễn Quốc Long là chồng thứ hai của chị Đào Thị K.C. (43 tuổi, trú xã Thủy Phù) đang là giáo viên của một trường tiểu học trên địa bàn thị xã.

Sau khi ly hôn chồng cũ, chị C. đi bước nữa với Nguyễn Quốc Long. Tuy nhiên, sau thời gian chung sống, giữa chị C. và Long thường xảy ra mâu thuẫn dẫn đến sống ly thân.

Bị đâm chết khi cho vợ người khác đi nhờ xe

Nguyễn Quốc Long tại cơ quan công an (Ảnh: Báo Pháp Luật)

Tại cơ quan công an, chị C. khai rằng, vào chiều ngày 1/5, chị này đến nhà Long tại xã Thủy Phù để lấy sổ hộ khẩu và giấy đăng ký kết hôn nhưng Long không cho. Long còn đuổi chị C., dọa đâm chém khiến chị này bỏ chạy.

Đến khuya cùng ngày, chị C. đang đi bộ về nhà trọ thì tình cờ gặp anh Hiếu chạy xe máy ngang qua nên xin quá giang. Khi anh Hiếu chở chị C. đi qua đoạn thôn 9 thì Long chạy xe theo sau, yêu cầu dừng xe.

Cho rằng chị C. ngoại tình với anh Hiếu nên Long rút dao thủ sẵn đâm liên tiếp ba nhát vào người anh Hiếu, trong đó có một nhát đâm xuyên tim. Sau khi bị đâm, anh Hiếu chạy một đoạn khoảng vài chục mét thì ngã gục xuống đường và tử vong.

Trong khi đó, tại cơ quan công an, đối tượng Long lại khai rằng, trong thời gian chị C. ra ở riêng thì có ngoại tình với nạn nhân Hiếu. Vì vậy, khi phát hiện Hiếu đang chở chị C. thì Long nổi máu ghen, bức xúc nên đã rút dao đâm.

Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục làm rõ vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị đâm chết khi cho vợ người khác đi nhờ xe