Bị chia tay, “phi công” tống tiền người tình

Đoàn Nga| 25/12/2015 16:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tức tối vì níu kéo tình cảm không được, Hiệp nhắn tin đe dọa chị N. phải đưa tiền cho gã thì mọi chuyện mới yên nếu không gã sẽ lấy mạng.

Ngày 25/12, Công an quận Thanh Xuân cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với Đoàn Văn Hiệp, 22 tuổi (ở huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) đề điều tra về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Theo điều tra, cuối tháng 3/2015, Hiệp và chị N., 34 tuổi (ở quận Thanh Xuân, Hà Nội), nảy sinh quan hệ tình cảm. Đến tháng 11/2015, giữa hai người nảy sinh mâu thuẫn nên  chị N đã chủ động nhắn tin chia tay với Hiệp. Tuy nhiên, Hiệp không chấp nhận nên liên tục gọi điện, nhắn tin níu kéo chị N.

Điên cuồng trước quyết tâm của chị N., Hiệp đe dọa chị này phải đưa tiền cho mình thì mới đồng ý chia tay. Ngày 30/11, Hiệp nhắn tin trên facebook yêu cầu chị N. đưa 25 triệu đồng cho gã nếu không sẽ giết chết .

Hoảng sợ, chị N. vội đồng ý với người cũ. Ngay trong ngày, Hiệp bắt xe khách về Hà Nội để đến điểm hẹn nhận tiền theo chỉ dẫn của chị N. Dù rất hoảng sợ nhưng chị N. vẫn kịp đến Công an phường Nhân Chính trình báo sự việc.

Tại quán cà phê, chị N. đưa cho Hiệp 7,8 triệu đồng để trong phong bì nhưng gã không đồng ý mà ép chị này phải đến nhà nghỉ để nói chuyện.

Vừa vào nhà nghỉ, bất ngờ Công an quận Thanh Xuân, Công an phường Nhân Chính phối hợp cùng Công an phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, kiểm tra hành chính. Sau khi nghe chị N trình bày sự việc, Công an đã thu giữ tang vật là chiếc phong bì Hiệp lấy của chị N.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ để xử lý theo pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị chia tay, “phi công” tống tiền người tình