Bị bắt khi giấu ma túy trong hộp bao cao su đi bán

Trang Cảnh| 05/12/2016 16:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù đang mang bầu nhưng Huyền vẫn giấu ma túy trong hộp bao cao su đem đến các tụ điểm ăn chơi để bán cho khách. Khi vừa thực hiện xong một vụ giao dịch thì đối tượng bị bắt giữ.

Ngày 5/12, thông tin từ Công an phường Lê Lợi, thành phố Vinh, Nghệ An cho biết, đơn vị vừa mật phục, bắt quả tang Trương Thanh Huyền (SN 1993, trú tại Thái Nguyên) đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy tại một quán karaoke.

Bị bắt khi giấu ma túy trong hộp bao cao su đi bán

 Đối tượng Huyền tại cơ quan điều tra.

Theo đó vào chiều 4/12, Huyền bị bắt giữ tại bãi đỗ xe của một quán karaoke trên địa bàn TP Vinh. Bước đầu tại cơ quan điều tra, Huyền khai nhận, vài ngày trước có người không quen biết gọi điện thoại đặt mang ma túy cho một nhóm thanh niên tại quán karaoke ở phường Lê Lợi.

Bị bắt khi giấu ma túy trong hộp bao cao su đi bán

Để qua mắt lực lượng chức năng, Huyền giấu ma túy trong vỏ hộp bao cao su để giao cho khách.

Sau đó đối tượng đã mua 10 viên ma túy đá giá 3 triệu đồng, rồi cho vào vỏ hộp bao cao su mang đi giao cho khách. Sau khi bán 3 viên, cô ta quay ra thì bị bắt tại nơi để xe. Được biết tại thời điểm bị bắt giữ Huyền đang mang bầu.

Thiếu tá Hoàng Chí Hiếu (Trưởng Công an phường Lê Lợi, thành phố Vinh, Nghệ An) cho biết, Huyền thường xuyên lui tới các địa điểm ăn chơi ở thành phố, đã thực hiện nhiều vụ bán ma túy đá trước đó.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị bắt khi giấu ma túy trong hộp bao cao su đi bán