Bị bạn gái đâm tử vong sau trận cãi vã

H.Nam - M.Anh| 09/04/2019 06:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 9/4, Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết, đang tiến hành điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn huyện Thanh Bình khiến một người tử vong.

Theo kết quả điều tra ban đầu, anh Nguyễn Văn Hậu Giang (SN 1990, ngụ xã An Phong, huyện Thanh Bình) có quan hệ tình cảm với Phạm Thị Mai Linh (SN 2001, ngụ xã Tân Thạnh, huyện Thanh Bình, Đồng Tháp) và cả hai người sống chung với nhau giống như vợ chồng khi ở tỉnh Bình Dương. Trong thời gian này, cả hai phát sinh mâu thuẫn nên  Linh trở về nhà cha mẹ ruột tại xã Tân Thạnh (huyện Thanh Bình).

Trưa 8/4/2019, anh Giang tìm đến nhà Linh để nói chuyện thì giữa hai người xảy ra cự cãi, do không kiềm được cơn nóng giận, Linh đã dùng dao đâm trúng vào người anh Giang gây thương tích nặng. Sau khi gây án Linh mang theo hung khí rời khỏi hiện trường. Anh Giang được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành các công tác khám nghiệm và truy bắt đối tượng gây án.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị bạn gái đâm tử vong sau trận cãi vã