Bị bạn gái chia tay, “tặng” đồng nghiệp của người yêu clip sex

Thanh Huyền| 25/06/2015 16:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do mâu thuẫn tình cảm, bị bạn gái đề nghị chia tay, Minh tức tối dọa tung clip ân ái của hai người lên mạng xã hội và gửi clip, hình ảnh nhạy cảm cho bạn bè của người yêu.

Bị bạn gái chia tay, “tặng” đồng nghiệp của người yêu clip sex

Đối tượng Nguyễn Huy Minh

Ngày 25/6, Cơ quan công an huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Huy Minh, sinh năm 1982, quê ở Yên Dũng (Bắc Giang), là công nhân Công ty Hayakawa (KCN Đại Đồng- xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du) về hành vi làm nhục người khác.

Theo điều tra, vào cuối năm 2012 chị L. quê Thanh Hóa làm công nhân tại công ty Hayakawa đã nảy sinh tình cảm với Nguyễn Huy Minh. Sau một thời gian, giữa Minh và chị L. có quan hệ nam nữ với nhau. Thời điểm này, Minh đã dùng điện thoại ghi lại những hình ảnh nhạy cảm của hai người tại phòng trọ của chị L.

Khoảng tháng 4/2015 giữa Minh và chị L. xảy ra mâu thuẫn tình cảm. Chị L đã quyết định nói lời chia tay với Minh. Cay cú vì điều này nên Minh thường xuyên gọi điện cho chị L. đe dọa sẽ tung ảnh, clip nhạy cảm của hai người lên mạng xã hội.

Đến khoảng đầu tháng 5/2015, Minh đã gửi những hình ảnh, clip ân ái của hai người cho các bạn, đồng nghiệp của chị L. Việc làm trên của Minh khiến chị bị suy sụp tinh thần, hoảng loạn.

Sau đó chị L. đã làm đơn tố cáo Minh tới cơ quan công an. Sau thời gian xác minh, điều tra công an huyện Tiên Du đã đủ căn cứ bắt đối tượng Minh, khởi tố tội làm nhục người khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị bạn gái chia tay, “tặng” đồng nghiệp của người yêu clip sex