Bị bạn đâm rơi xuống biển tử vong vì ép nhậu

Tuyến Trang| 26/03/2016 10:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mời nhậu bị từ chối, Hiếu cho rằng bạn đã khinh mình nên đã ra tay đánh bạn rơi xuống biển. Sau khi lên được tàu, người bạn này đã dùng dao tấn công Hiếu khiến nạn nhân tử vong.

Sáng 26/3, nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt bắt tạm giam đối với Phạm Sông Hướng (28 tuổi, ngụ xã Điền Hải, huyện Đông Hải, Bạc Liêu) về hành vi giết người.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 14h30 ngày 18/3, trong lúc hai tàu cá mang số hiệu BTh-88525-TS của ông Trần Văn Nòng (39 tuổi, tạm trú thị trấn Gành Hào, huyện Đông Hải) và KG-9959-TS của ông Trần Quý (52 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang) đang neo đậu trên biển thì ngư dân tàu tập chung nhậu tại tàu cá BTh-88525-TS. Sau khi nhậu xong, các ngư dân của tàu ông Quý trở về ngủ.

Một lúc sau, 3 ngư dân tàu của ông Nòng, gồm: Huỳnh Hoàng Khương (24 tuổi), Nguyễn Đoàn Hiếu (31 tuổi) và Nguyễn Vũ Thái (25 tuổi) sang rủ các ngư dân tàu ông Quý nhậu tiếp. Lúc này, Phạm Sông Hướng nói mình hơi mệt nên từ chối nhậu và đi ngủ.

Thấy Hướng không chịu nhậu cùng bạn bè, Hiếu cho rằng Hướng khinh bạn nên bất ngờ xông vào bóp cổ, đánh Hướng rơi xuống biển. Tuy chứng kiến sự việc nhưng các ngư dân có mặt không ai can ngăn và bỏ mặt Hướng dưới biển.

Về phía Hướng, sau khi cố gắng leo được lên tàu, Hướng bực tức vơ lấy cây dao tấn công Hướng khiến đối phương bị thương ở bụng và rơi xuống biển.

Hiếu được các ngư dân vớt lên tàu BTh-88525-TS để sơ cứu, chủ tàu cũng điều khiển tàu vào đất liền để điều trị, nhưng vết thương bị đâm ở bụng khá sâu, mất nhiều máu nên Hiếu đã tử vong khi tàu vừa di chuyển được khoảng 1 hải lý.

Chiều 19/3, các chủ tàu nói trên đã đưa tàu ngư dân trên tàu vào Trạm kiểm soát Biên phòng Gành Hào (Đông Hải) để trình trình báo sự việc. Sau đó, ngày 20/3, Hướng đã chủ động đến Cơ quan Công an huyện Đông Hải đầu thú.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị bạn đâm rơi xuống biển tử vong vì ép nhậu