Bí ẩn cái chết của người đàn ông và tiếng nổ giữa đêm

Tuyết Nhung(TH)| 11/02/2015 15:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng ngày 11/2, người dân tại khu phố Bình Đức (phường Bình Hòa, Thuận An) giật mình vì một tiếng nổ nhói tai phát ra từ căn phòng trọ. Lửa cháy dữ dội, khi lực lượng chức năng tiếp cận được hiện trường thì người đàn ông trong căn phòng đã cháy đen.

Nạn nhân được xác định là Ngô Mạnh Hùng (SN 1982, quê huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An), mới chuyển đến khu vực xảy ra tai nạn không lâu. Thi thể người đàn ông này đã bị cháy đen khi lực lượng chức năng tiếp cận được hiện trường.

Bí ẩn cái chết của người đàn ông và tiếng nổ giữa đêm

Hiện trường của vụ nổ mọi đồ đạc trong nhà bị cháy đen. (Ảnh: Cát Tường/Dân Việt)

Theo thông tin điều tra ban đầu, vào khoảng 2h sáng ngày 11/2, người dân tại khu trọ phố Bình Đức (phường Bình Hòa, Thuận An) đang ngủ thì bất ngờ tỉnh giấc vì có một tiếng nổ lớn và phát hiện một căn phòng trọ đang chìm ngập trong lửa.

Người dân xung quanh hô hào mọi người và cùng lúc báo thông tin cho lực lượng phòng cháy chữa cháy đến ứng cứu. Nhưng do ngõ vào hẹp và căn phòng bị khóa trái nên rất khó tiếp cận vào bên trong căn phòng.

Khi ngọn lửa được khống chế và dập tắt, mọi người vào trong chữa cháy thì phát hiện một người đàn ông bị cháy đen. Mọi đồ đạc trong phòng đã bị thiêu rụi, một chiếc xe máy chỉ còn trơ khung.

Thi thể người đàn ông đã được mang đi khám nghiệm và hiện trường đã được phong tỏa phục vụ cho quá trình điều tra. Một số dự đoán cho rằng nguyên nhân của vụ nổ và hỏa hoạn trên là do nổ bình gas.

Hiện công an đang thu thập thông tin và làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí ẩn cái chết của người đàn ông và tiếng nổ giữa đêm