Bênh em, anh trai đâm chết hàng xóm

Tuyến Trang| 10/08/2016 19:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy em trai đánh nhau bị thất thế, người anh chạy về nhà lấy dao nhọn đâm liên tiếp 3 nhát vào đối thủ cũng là người hàng xóm, khiến nạn nhân tử vong.

Chiều 10/8, nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết, vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Cộp Em (25 tuổi, ở xã Phú Thuận, huyện Phú Tân, Cà Mau) để điều tra về hành vi “giết người”.

Nhà chức trách thông tin, vào chiều 9/8, trong lúc Cộp Em và người em trai tên là Nguyễn Kha Ly nhậu cùng vài thanh niên trong xóm. Lúc rượu vào lời ra, giữa Kha Ly và một người bạn cùng xóm đã xảy ra cự cãi. Vụ việc sau đó được mọi người can ngăn và ai cũng đã về nhà nấy.

Tuy nhiên, sau đó không lâu, điện thoại của Kha Ly nhận được tin nhắn với nội dung “thách đấu tay đôi”. Sau khi đọc tin nhắn, Kha Ly đã tìm gặp đối phương và hai bên xảy ra ẩu đả.

Thấy em trai đi quyết chiến với hàng xóm, Cộp Em cũng đi theo. Lúc đánh nhau, do thấy em trai bị yếu thế, đối tượng đã chạy về nhà lấy dao đến đâm liên tiếp 3 nhát vào người đối phương, khiến người hàng xóm này tử vong.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bênh em, anh trai đâm chết hàng xóm