Bến Tre: Giả danh công an, lừa tình thiếu nữ, cướp tài sản

Trần Hùng| 17/07/2015 14:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tự nhận là cảnh sát hình sự, Hạnh lập facebook lừa đảo những đối tượng nhẹ dạ cả tin. Sau khi lừa gạt tình cảm, Hạnh chiếm đoạt luôn tài sản của nạn nhân.

Sáng 17/7, thông tin từ công an TP Bến Tre (Bến Tre) cho biết vừa tiến hành bắt khẩn cấp đối với Lý Hồng Hạnh (SN 1980, ngụ xã Thanh Mỹ ,Tháp Mười, Đồng Tháp) để điều tra hành vi cướp tài sản.

Theo đó, vào khoảng đầu tháng 5, Hạnh tạo cho mình tài khoản facebook mang tên Nguyễn Thanh Hùng, sau đó đối tượng này kết bạn với Nguyễn Thị Ngọc K. (SN 1986, ngụ phường 8, TP Bến Tre). Những lúc trò chuyện Hạnh tự giới thiệu mình là cảnh sát hình sự đang công tác tại Bình Dương. Trong thời gian này giữa Hạnh và K. nảy sinh tình cảm nam nữ.

Bến Tre: Giả danh công an, lừa tình thiếu nữ, cướp tài sản

Đối tượng Hạnh tại cơ quan điều tra

Tối 7/7, Hạnh hẹn K. đến nhà nghỉ thuộc địa phận xã Bình Phú, thành phố Bến Tre để tâm sự. Tại đây, đối tượng này giả vờ hỏi mượn xe của K. nhưng không được sự đồng ý của người tình. Không từ bỏ ý định, Hạnh dùng vũ lực và dây dù đã chuẩn bị từ trước, trói tay chân nạn nhân rồi bỏ vào phòng vệ sinh. Tiếp đó, Hạnh cướp xe mô tô AirBlade cùng 2 chiếc điện thoại di động và số tiền 1,4 triệu đồng nạn nhân mang theo rồi tẩu thoát.

Sau khi Hạnh bỏ đi, K. tự cởi dây trói, nhanh chóng trình báo vụ việc cho chính quyền địa phương. Ngay sau đó Hạnh bị cơ quan cảnh sát điều tra bắt giữ. Tại đây, Hạnh đã cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bến Tre: Giả danh công an, lừa tình thiếu nữ, cướp tài sản