Bé gái lớp 7 mang thai tố hai người người hàng xóm hiếp dâm

Quách Du-Tài Đức| 19/10/2016 13:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau nhiều lần bị ép quan hệ tình dục, một bé gái đang học lớp 7 được gia đình phát hiện đã mang thai.

Theo phán ánh của chị Lương Thị T. (trú tại thôn Thanh Hương, xã Thanh Quân, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa) cho biết: Thời gian gần đây, chị thấy bụng của con gái mình là cháu L.T.H (12 tuổi, học lớp 7) ngày một to lên. Sau khi gia đình cho đi khám mới biết cháu H đã mang thai.

Bé gái lớp 7 mang thai tố hai người người hàng xóm hiếp dâm

Cháu L.T.H hiện đang mang thai tháng thứ 7

Khi tra hỏi người đã làm cháu mang thai thì cháu H kể, bị anh Vi Hồng Sơn (33 tuổi, ngụ cùng địa phương) hiếp dâm nhiều lần. Kể từ khi gia đình biết chuyện đến nay cháu H có biểu hiện lầm lì, ít nói.

Chị Tuyến cho biết thêm, sau khi xảy ra sự việc, gia đình S đến nhà đề nghị đưa cháu H xuống viện để phá thai và hứa bồi thường cho gia đình 30 triệu đồng để bỏ qua mọi chuyện. Tuy nhiên, vấn đề chưa được giải quyết.

Sau đó, gia đình đã có đơn tố cáo đến cơ quan Công an và Sơn bị bắt tạm giam để phục vụ công tác điều tra.

Cho lời khai tại cơ quan điều tra, cháu H còn cho biết thêm ngoài Sơn, H còn bị ông Hoàng Văn Kh (56 tuổi, ngụ cùng địa phương) ép quan hệ nhiều lần tại nhà của ông ta.

Thông tin thêm về vụ việc, ông Vi Hồng Long - Chủ tịch UBND xã Thanh Quân xác nhận trên địa bàn có xảy ra sự việc trên. Tuy nhiên, do vụ việc vượt quá thẩm quyền nên xã đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc lên cơ quan cấp trên.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra xác minh làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé gái lớp 7 mang thai tố hai người người hàng xóm hiếp dâm