Bé gái lớp 6 bị 4 đối tượng nghiện khống chế dùng kim tiêm đâm vào người

Tuyết Nhung(TH)| 04/09/2016 05:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 3/9, Công an huyện Hoằng Hóa đang tiến hành điều tra khoanh vùng các đối tượng có liên quan đến vụ một bé gái học sinh lớp 6 bị chặn đường và dùng kim tiêm đâm vào tay.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 11 giờ 30 ngày 30-8, Chu Ngọc Thanh (12 tuổi, học lớp 6 trường THCS Hoằng Ngọc, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) tan trường và điều khiển xe đạp về nhà.

Khi đến đoạn đường liên thôn vắng người, Thanh thấy một nhóm 4 thanh niên đang chích ma túy nên hoảng sợ và quay đầu bỏ chạy. Thấy vậy bốn đối tượng đuổi theo và chặn đường.

Bé gái lớp 6 bị 4 đối tượng nghiện khống chế dùng kim tiêm đâm vào người

Hung khí các đối tượng để lại ở hiện trường.

Một trong số 4 người lấy tay bịt miệng Thanh, một đối tượng khống chế kéo theo Thanh cùng chiếc xe đạp vào nơi có nhiều cây cối rồi đe doạ không được la hét. Và các đối tượng có dấu hiệu của hành động dâm ô.

Cùng lúc đó, một người dân đi ngang qua, sợ bị lộ nên cả nhóm kéo Thanh vào trong bờ rào bịt miệng Thanh và dí kim tiêm vào tay của em để dọa. Nhưng vì em kháng cự lại quá mạnh nên 4 đối tượng đã đâm kim vào bắp tay trái của Thanh rồi nhanh chóng lên hai xe máy bỏ chạy.

Thanh hoảng sợ chạy về nhà kể lại sự việc với cha mẹ. Gia đình lập tức đưa Thanh đến trung tâm y tế tiêm phòng và mua thuốc uống phơi nhiễm HIV. Vụ việc cũng được gia đình trình báo tới cơ quan chức năng.

Aanh Chu Đình Hiếu (33 tuổi, ở xã Hoằng Ngọc, Hoằng Hóa, Thanh Hóa, bố Thanh) cho biết hiện tâm lý của con gái anh chưa thể ổn định nên gia đình xin phép cho Thanh được nghỉ học một thời gian để điều trị.

Qua mô tả nhận diện, đối tượng khống chế Thanh có một vết sẹo ở lông mày trái, một trong hai cánh tay có hình xăm dạng con rồng. Hiện, Công an đang tích cực điều tra vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé gái lớp 6 bị 4 đối tượng nghiện khống chế dùng kim tiêm đâm vào người