Bé gái 4 tuổi bị bảo vệ trường mầm non hiếp dâm phải mổ cấp cứu

Phương Nam| 15/07/2017 13:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy con gái 4 tuổi của hàng xóm sang chơi, Báo đã nổi cơn thú tính nên đưa bé gái sang trường mầm non nơi mình làm việc để thực hiện hành vi đồi bại.

Trưa 15/7, đại tá Nguyễn Văn Bôn - Trưởng Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã bắt khẩn cấp đối tượng Lê Viết Báo (SN 1985, trú tại xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em.

Bé gái 4 tuổi bị bảo vệ trường mầm non hiếp dâm phải mổ cấp cứu

Ảnh minh họa

Theo người nhà nạn nhân, khoảng 17h ngày 13/7, cháu L.A.K. (SN 2013) qua nhà chơi với con gái của Báo. Đến khoảng 18h30’ cùng ngày, không thấy con gái về ăn cơm nên bố cháu K. sang nhà Báo để tìm con nhưng khi gọi cửa thì không ai trả lời nên đi vòng ra cửa sau tìm con.

Khi bố cháu K. hỏi thì Báo nói cháu K. đang ngủ nên tin tưởng quay về nhà ăn cơm. Một lúc sau, Báo chạy sang nhà cháu K. và nói rằng đã lỡ tay lấy cây cọ bồn cầu chọc vào vùng kín của cháu K. vì cháu đánh con của Báo.

Ngay lập tức, bố cháu K. chạy sang thì thấy con gái ngất lịm và vùng kín bị chảy máu nên đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu.

"Sau khi sức khỏe của cháu ổn định, tôi hỏi thì cháu cho biết, chú Báo đã đưa con sang trường mầm non gần đó, nơi chú Báo làm bảo vệ. Tại đây, chú Báo nhét giấy vào miệng con rồi thực hiện hành đồi bại”, bố nạn nhân kể lại. Sau đó, người nhà nạn nhân đã trình báo cơ quan Công an.

Theo bác sĩ Đinh Viết Quang - Phó trưởng Khoa Sản Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết, cháu K. nhập viện lúc 21h ngày 13/7 trong tình trạng bị chảy máu ở âm đạo. Sau khi thăm khám thấy âm hộ rách 1 đoạn dài 3cm, âm đạo rách 1 đoạn dài 4cm, thủng cùng đồ sau 3cm. Ngay sau đó, các bác sĩ đã tiến hành mổ ổ bụng để khâu vết thương ở thủng cùng đồ sau. Hiện tại sức khỏe của bệnh nhân đã ổn định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé gái 4 tuổi bị bảo vệ trường mầm non hiếp dâm phải mổ cấp cứu