Bé gái 12 tuổi bỏ nhà đi tìm người yêu quen qua Zalo

Hoài Đan(TH)| 03/12/2014 16:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

T. và Năng quen nhau qua mạng xã hội Zalo, sau hơn 1 tháng trò chuyện qua ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí, giữa hai người phát sinh tình cảm yêu đương. Để gặp mặt người yêu trên mạng, T. đã vượt hơn 100 km từ Cai Lậy xuống Cà Mau để gặp người yêu.

Ngày 3/12, Cơ quan CSĐT Công an huyện U Minh (Cà Mau), cho biết đơn vị này đã bàn giao toàn bộ hồ sơ vụ hiếp dâm trẻ em về công an tỉnh để xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, Nguyễn Minh Năng (22 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, Cà Mau) và Lê Thị C.T (12 tuổi, quê huyện Cai Lậy, Tiền Giang) quen nhau qua trang mạng xã hội Zalo. Sau hơn 1 tháng trò chuyện T. và Năng nảy sinh tình cảm yêu đương.

Để gặp mặt người yêu, sáng 24/11, T. đón xe khách từ Cai Lậy xuống Cà Mau. Đến Cà Mau, T. được Năng đón rồi đưa đi chơi và dẫn về ra mắt gia đình. Dù bị gia đình ngăn cản không cho T. và Năng ngủ chung vì T. vẫn còn là trẻ em, nhưng cả hai không nghe.

Trước sự việc trên, cả hai gia đình của cặp đôi này đã đến Công an xã Nguyễn Phích trình báo sự việc và xin tổ chức lễ cưới. Nhận được tin báo, Công an xã Nguyễn Phích lập biên bản sự việc, lấy lời khai của những người có liên quan và chuyển toàn bộ hồ sơ về cơ quan công an cấp trên để xử lý theo thẩm quyền.

Tại cơ quan công an, Năng thừa nhận đã có quan hệ tình dục với T.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé gái 12 tuổi bỏ nhà đi tìm người yêu quen qua Zalo