Bắt "tú ông" tuổi teen môi giới bán dâm cho các nữ sinh

Đoàn Nga| 03/02/2015 15:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Có khách đặt hàng mua dâm, Chung liền điều một số nữ sinh ở thị xã Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc xuống "phục vụ" với giá 1 triệu đồng/lượt.

Ngày 2/2, Công an huyện Đan Phượng, Hà Nội cho biết, vừa khởi tố bị can đối với Đỗ Công Chung, 19 tuổi (ở huyện Ba Vì) để điều tra hành vi “Môi giới mại dâm”.

Theo cơ quan điều tra, khi bất ngờ kiểm tra hành chính một nhà nghỉ ở thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng thì phát hiện thấy 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. Theo lời khai của hai gái bán dâm, các cô hiện là nữ sinh của một trường THPT tại thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Cả hai cô gái đều đi bán dâm dưới sự môi giới của Chung.

Bắt

"Tú ông" Đỗ Công Chung tại cơ quan điều tra

Theo lời khai của “tú ông”, trong quá trình học tại một trường Trung cấp xây dựng ở thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc có quen biết 1 số nữ sinh đi bán dâm nên nảy sinh ý định môi giới để kiếm tiền.

Ngày 14/1, Chung được một người quen nhờ tìm gái Chung liền liên lạc, đưa nhóm nữ sinh về một nhà nghỉ ở thị trấn Phùng. Theo thỏa thuận, mỗi lần “đi khách", Chung sẽ trả công cho các nữ sinh 1 triệu đồng/lượt.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, mở rộng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt "tú ông" tuổi teen môi giới bán dâm cho các nữ sinh