Bắt “tú bà” 18 tuổi, điều hành đường dây gái gọi cao cấp

Đức Chung| 08/08/2019 22:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đường dây của Hằng điều hành là những cô gái trẻ, đẹp có ngoại hình ưa nhìn, nhưng có lối sống ăn chơi, đua đòi.

Ngày 8/8, thông tin từ Phòng CSHS Công an Nghệ An cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Cục CSHS Bộ Công an triệt xóa đường dây gái gọi cao cấp tại TP. Vinh. Người cầm đầu đường dây là Hồ Thị Thúy Hằng (SN 2001, trú tại khối 9, phường Lê Lợi, TP. Vinh).

Theo cơ quan điều tra, đường dây do Hằng điều hành được phòng CSHS phát hiện vào khoảng tháng 1/2019. Điều tra của cơ quan Công an cho thấy, đường dây của Hằng là những cô gái có tuổi đời còn trẻ từ 18 -25 tuổi, có ngoại hình ưa nhìn, cao ráo, không có việc làm nhưng lại có lối sống ăn chơi, đua đòi.

Bắt “tú bà” 18 tuổi, điều hành đường dây gái gọi cao cấp

Chân dung "tú bà" Hồ Thị Thúy Hằng.

Sau khi lên mạng làm quen và lôi kéo được các cô gái vào đường dây của mình, Hằng chụp ảnh các cô gái với những bức hình nóng bỏng sau đó đăng lên mạng xã hội Zalo để tìm khách.

Khi khách chọn được cô gái ưng ý, Hằng sẽ thỏa thuận giá cả, sau đó điều gái đi phục vụ. Số tiền Hằng ăn hoa hồng trên mỗi khách từ 500-1 triệu đồng/người với khách hàng chủ yếu là những người lắm tiền, nhiều của.

Theo đó, trung bình mỗi lần đi khách từ 2 triệu đồng/lần. Gái vip hơn có giá cả từ 4 triệu đồng/lần. Hằng còn cung cấp gái cho các dịch vụ hát karaoke, các buổi tiệc thác loạn, có sử dụng các loại ma túy, cũng như cung cấp cho dịch vụ “sex tour” với giá từ 10 triệu đồng trở lên.

Sau quá trình thu thập thông tin, đến chiều 30/7, lực lượng công an ập vào một khách sạn ở TX. Cửa Lò, Ban chuyên án bất ngờ ập vào 2 phòng và bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Từ lời khai của các cô gái này, Hồ Thị Thúy Hằng bị bắt khẩn cấp.

Hiện đối tượng đã bị khởi tố để điều tra về tội “Môi giới mại dâm”. Hằng được tại ngoại, áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt “tú bà” 18 tuổi, điều hành đường dây gái gọi cao cấp