Bắt tạm giam đối tượng chuyên lừa đảo, tàng trữ chất ma túy

Tuyến Trang| 12/11/2014 14:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vì không có tiền tiêu xài và mua ma túy, đối tượng Nguyễn Văn Tùng đã nghĩ ra chiêu lừa đảo bán xăng dầu giả cho các cây xăng, tuy nhiên hành vi này nhanh chóng bị phát hiện và đối tượng đã bị bắt giữ.

Sáng ngày 12/11, Thượng tá Nguyễn Thành Lộng, Phó Trưởng Công an huyện Cái Nước (Cà Mau) cho biết cơ quan này vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Văn Tùng (SN 1979, ngụ TP Cần Thơ) để điều tra về hai tội danh: “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” và “tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Trước đó, vào ngày 25/10, Tùng đã bị cơ quan Công an bắt giữ khi y đang thực hiện hành vi lừa đảo bán dầu giả cho nhân viên tại một cửa hàng xăng dầu thuộc Công ty Xăng dầu tỉnh Cà Mau đóng trên bàn huyện Cái Nước.

Một nhân viên quản lý tại cửa hàng xăng dầu nơi Tùng bị bắt cho biết, sáng hôm đó, trong khi đang bán xăng cho khách hàng thì Tùng và một đối tượng khác đến gọi anh ra ngoài nói chuyện. Theo đó, Tùng xưng là công nhân đang làm việc tại công trình xây dựng trên địa bàn huyện Cái Nước, cần bán 4 can dầu với giá thấp để kiếm tiền để anh em công nhân ăn nhậu.

Tưởng rằng công nhân ăn cắp xăng dầu của công trình đem đi bán kiếm tiền tiêu xài nên nhân viên này đã đồng ý. Tuy nhiên, khi Tùng mang 4 can dầu đến thì nhân viên biết ngay là lừa đảo nên một mặt “kèo giá” để giữ chân y lại, mặt khác gọi điện đến cơ quan Công an trình báo.

Nhận được thông tin, lực lượng trinh sát Công an huyện Cái Nước lập tức có mặt bắt giữ đối tượng. Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện 4 can dầu trên chỉ là 4 can nước lã pha một ít dầu, đặc biệt, khi khám xét người và xe của đối tượng, lực lượng trinh sát còn phát hiện có chất ma túy chưa qua sử dụng.

Tại cơ quan Công an, Tùng khai rằng do không có tiền tiêu xài cá nhân và mua ma túy sử dụng nên y mới nghĩ ra chiêu lừa đảo này.

Vụ việc đang được cơ quan Công an huyện Cái Nước tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt tạm giam đối tượng chuyên lừa đảo, tàng trữ chất ma túy