Bắt quả tang vụ đánh bạc tại nhà của Phó giám đốc Sở Y tế

Nguyễn Lê| 03/03/2018 15:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an TP. Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) vừa bắt quả tang 6 đối tượng đang có hành vi đánh bạc ăn tiền tại nhà của Phó giám đốc Sở Y tế tỉnh.

Ngày 3/3, thượng tá Bùi Trọng Tuấn - Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, Công an TP. Buôn Ma Thuột vừa bắt giữ 6 đối tượng tham gia đánh bạc tại nhà của một Phó giám đốc Sở Y tế Đắk Lắk ở phường Tân An.

Trước đó, vào chiều ngày 27/2, công an TP. Buôn Ma Thuột đã ập vào số nhà 46 đường Thái Phiên, phường Tân An và bắt quả tang 6 đối tượng đang có hành vi đánh bạc ăn tiền. Tang vật thu giữ tại chiếu bạc hơn 10 triệu đồng và nhiều bộ bài tây cùng các tang vật liên quan đến vụ đánh bạc.

Được biết, số nhà trên là nơi ở của gia đình ông Nguyễn Trung Thành – Phó giám đốc Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk.

Bắt quả tang vụ đánh bạc tại nhà của Phó giám đốc Sở Y tế

Nhà của Phó giám đốc Sở Y tế (màu xanh), nơi công an bắt vụ đánh bạc

Qua trao đổi, ông Nguyễn Trung Thành cũng xác nhận có việc công an bắt vụ đánh bạc tại nhà mình và cho biết, sáng hôm đó có một số người bạn của gia đình từ TP. HCM lên nhà ông chơi. Lúc này, vợ ông gọi thêm một số người bạn ở TP. Buôn Ma Thuột tới cùng ăn trưa tại nhà. Đến khoảng 13 giờ 30 phút cùng ngày, vợ ông đi làm sau đó về nhà thì thấy công an đang bắt đánh bạc tại nhà.

“Còn sáng hôm đó, tôi được lãnh đạo Sở Y tế cử đi công tác Hà Nội vào lúc 7 giờ 15 phút để dự Hội nghị biểu dương cô đỡ thôn, bản tiêu biểu. Sau đó tôi ghé TP Đà Nẵng có việc cho đến tối 1/3 lại bay vào TP. Hồ Chí Minh dự họp. Hiện giấy đi đường, cuống vé máy bay và giấy tờ liên quan vẫn còn giữ”, ông Thành cho biết thêm.

Để xác minh thông tin chúng tôi đã trao đổi với ông Huỳnh Bảo Toàn - Chánh văn phòng Sở Y tế Đắk Lắk xác nhận: Từ ngày 24 đến 26-2, ông Thành tham gia làm giám khảo của hội diễn văn nghệ ngành y tế tại trụ sở cơ quan. Đến sáng ngày 27/2, ông Thành được cơ quan cử đi công tác tại Hà Nội để dự Hội nghị biểu dương cô đỡ thôn, bản tiêu biểu.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan điều tra Công an TP. Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt quả tang vụ đánh bạc tại nhà của Phó giám đốc Sở Y tế