Bắt "nữ quái" lừa bạn trai mới quen đi tắm để "cuỗm" gần 500 triệu

Đoàn Nga| 29/12/2014 14:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lừa anh H. đi tắm, Yến cuỗm toàn bộ tài sản ước khoảng 450 triệu đồng trốn vào Nam ăn chơi. Chỉ trong hơn 1 tuần, "nữ quái" này đã tiêu gần hết số tiền trên.

Ngày 29/12, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, vừa hoàn tất hồ sơ để đưa đối tượng Tô Hải Yến, 20 tuổi (ở Tân Sơn, Phú Thọ) ra xử lý trước pháp luật về tội “Trộm cắp tài sản”.

Trước đó, tối ngày 16/11, qua quen biết, anh Nguyễn Văn H., 40 tuổi (ở quận Ba Đình, Hà Nội) đã gọi điện rủ Yến đi chơi. Sau khi đi dạo vòng vòng, hai người đã vào nhà nghỉ trên phố Phạm Thận Duật, phường Mai Dịch, Cầu Giấy.

Vào phòng, Yến chủ động đi tắm trước rồi quay ra giục anh H. đi tắm để còn “vui vẻ”. Anh H. không chút nghi ngờ đã tháo toàn bộ trang sức gồm dây chuyền vàng, lắc vàng, nhẫn vàng, điện thoại và cọc tiền mệnh giá 500 nghìn đồng để trên bàn bước vào phòng tắm. Thừa lúc “bạn tình” đang mải mê tắm, Yến đã cuỗm toàn bộ số tài sản này ước chừng 450 triệu đồng cùng với chiếc chìa khóa xe ô tô rồi nhanh chân bỏ trốn.

Hơn một tuần sau, khi Yến tới một khách sạn tại ngõ 165 Xuân Thủy, Cầu Giấy, thì bất ngờ gặp lại anh H. tại đây. Ngay sau đó, anh H. đã đưa Yến tới cơ quan Công an để tố cáo hành vi trộm cắp của “nữ quái” này.

Bắt

Tô Hải Yến tại cơ quan điều tra

Tại cơ quan điều tra Yến khai, sau khi trộm được tài sản của anh Hùng đã vào Sài Gòn ăn chơi. Chỉ trong vòng chưa đầy 10 ngày, Yến đã “đốt” gần hết số tiền trộm cắp được. Tại thời điểm bị bắt, khám xét trên người Yến chỉ còn hơn 7 triệu đồng.

Qua điều tra, năm 2010 khi đang là nữ sinh cấp 3, do mâu thuẫn với bạn trai, Yến đã dùng dao đâm trọng thương người yêu và phải đi trại giáo dưỡng 2 năm. Sau khi ra trại, Yến không về nhà, mà vào Thanh Hóa tụ tập theo nhóm bạn và cùng đám bạn này đi trộm cắp, lừa đảo và bị lĩnh án 6 tháng nhưng cho hưởng án treo.

Đầu năm 2013, khi tụ tập đua xe tại Hà Nội, bị cảnh sát bắt giữ, Yến đã xông vào giải vây cho đồng bọn và có hành động chống lại cảnh sát, nên đã bị TAND TP Hà Nội xử 12 tháng tù về tội “chống người thi hành công vụ”. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt "nữ quái" lừa bạn trai mới quen đi tắm để "cuỗm" gần 500 triệu