Bắt nữ quái 9x bán em họ sang Trung Quốc

Thảo My| 31/03/2017 22:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên đường đưa em họ đi xe để bán sang Trung Quốc, Kim đã bị cảnh sát bắt giữ. Nữ quái khai mỗi lần đưa trót lọt người sang Trung Quốc sẽ được nhận 250 triệu đồng.

Tối 31/3, Công an huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Lô Thị Kim (25 tuổi, trú xã Châu Cường, huyện Quỳ Hợp) để điều tra về hành vi Buôn bán người.

Trước đó, từ cuối tháng 2/2017, tại các huyện miền núi ở Nghệ An: Quỳ Hợp, Quỳ Châu, Quế Phong thường xuyên xuất hiện một cô gái đi tìm người để đưa sang Trung Quốc làm việc với mức lương cao. Không chỉ trực tiếp tìm kiếm, cô gái này còn sử dụng mạng xã hội để chào mời, dụ dỗ những cô gái trẻ.

Bắt nữ quái 9x bán em họ sang Trung Quốc

Lô Thị Kim đã bị bắt giữ để điều tra

Ngày 11/3 vừa qua, Kim đã dụ dỗ chính người em họ 17 tuổi của mình để đưa sang Trung Quốc bán. Tối 11/3, Kim dẫn em họ đi trên xe khách xuống ngã 3 Yên Lý (Diễn Châu) để tiếp tục hành trình ra Quảng Ninh vượt biên sang Trung Quốc thì bất ngờ bị Công an huyện Quỳ Hợp phối hợp với tổ tuần tra trạm CSGT 5/1 bắt giữ.

Khi bị bắt, ban đầu Kim còn vòng vo chối tội và nói cơ quan công an là đã bắt nhầm vì tôi chỉ đưa em họ đi Trung Quốc chơi. Tuy nhiên với những chứng cứ không thể chối cãi, Kim đã phải cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Bước đầu Kim khai, mỗi lần đưa người sang Trung Quốc trót lọt sẽ được trả công khoảng 250 triệu đồng.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục hoàn tất hồ sơ để xử lý Kim trước pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nữ quái 9x bán em họ sang Trung Quốc