Bắt nhóm "siêu" trộm nhí lấy tiền chơi game

Tuyết Nhung(TH)| 09/04/2016 08:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an phường Phú Hiệp (TP Huế) cho biết đang điều tra, làm rõ hành vi trộm cắp tài sản của một nhóm đối tượng còn rất trẻ trên địa bàn phường về tội trộm cắp tài sản.

Nhóm đối tượng gồm: Trần Tâm Tín, Trần Văn Sang (đều sinh năm 1999) và Lê Đình Phong (sinh năm 2001, cùng trú tại phường Phú Hậu, TP Huế). Đối tượng Tín khai nhận: Để có tiền tiêu xài và chơi game Tín, Sang và Phong thường thuê nhà nghỉ tụ tập, bàn cách để trộm cắp tài sản.

Bắt nhóm

Ba đối tượng là Sang, Tín và Phong (từ trái qua phải) bị lực lượng chức năng bắt giữ. (Nguồn: Dân trí)

Qua quá trình điều tra, trong vòng 1 tháng từ tháng 3 đến tháng 4 năm 2016 nhóm trộm này đã thực hiện 5 vụ trộm cắp xe môtô các loại ở trên địa bàn TP Huế, huyện Phú Vang, thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên Huế). Lấy được nhiều tài sản và mang đi cầm cố để lấy tiền chơi game.

Thời điểm nhóm trộm nhí này ra tay là khoảng giữa trưa hoặc lúc đêm khuya khi mọi người thường mất cảnh giác. Thấy các đối tượng có nhiều biểu hiện nghi vấn nên lực lượng Bảo vệ tổ dân phố phường Phú Hiệp đã theo dõi và nắm bắt tình hình. Khi phát hiện vụ việc lực lượng này đã phối hợp cùng Công an phường Phú Hiệp bắt giữ nhóm đối tượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nhóm "siêu" trộm nhí lấy tiền chơi game