Bắt người đàn ông Trung Quốc nhiều lần trộm cắp mỹ phẩm

Tam Thanh| 31/07/2018 15:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 31/7, Trung tâm An ninh hàng không sân bay Đà Nẵng cho biết, đã bàn giao ông Bai Xinxing (32 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) cho Công an Đà Nẵng để điều tra về hành vi trộm trộm cắp tài sản

Tối 27/7, ông Bai Xinxing cùng một nhóm bạn đến sân bay quốc tế Đà Nẵng làm thủ tục đi Tây An (Trung Quốc). Trước giờ cất cánh, nhóm này đến quầy mỹ phẩm của siêu thị Lotte Duty “mua hàng”.

Lợi dụng lúc đồng bọn đang “trao đổi” với nhân viên và che khuất camera, ông Bai Xinxing nhanh tay lấy 1 chai mỹ phẩm hiệu Clarins trị giá 1.000 USD bỏ vào túi xách.

Bắt người đàn ông Trung Quốc nhiều lần trộm cắp mỹ phẩm

Ông Bai Xinxing

Nghi ngờ người đàn ông Trung Quốc có dấu hiệu bất minh, nên khi Bai Xinxing ra khỏi cửa, nhân viên đã đuổi theo giữ lại.

Lực lượng An ninh hàng không sau đó đã kiểm tra và phát hiện mỹ phẩm bị mất nằm trong túi xách của ông ta. Trích xuất camera trong cửa hàng cũng cho thấy, ông Bai Xinxing chính là người lấy chai mỹ phẩm.

Lực lượng An ninh hàng không cho hay, vào tối 18/6, ông Bai Xinxing cũng đã đến quầy mỹ phẩm trên và lấy trộm hai lọ mỹ phẩm trị giá 383 USD. Vài ngày sau, Bai Xinxing lại trở vào TP Đà Nẵng và lấy trộm bốn sản phẩm trị giá 11 triệu đồng.
 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt người đàn ông Trung Quốc nhiều lần trộm cắp mỹ phẩm