Bắt nghi phạm phóng hoả đốt phòng trọ khiến 3 người tử vong ở TP. HCM

Nhật Vũ| 13/06/2020 12:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an TP. HCM đã bắt được nghi phạm phóng hoả đốt phòng trọ khiến 3 người tử vong ở quận Bình Tân vào rạng sáng 12/6.

Ngày 13/6, Cơ quan điều tra Công an quận Bình Tân phối hợp với Công an TP. HCM bắt được nghi phạm phóng hoả đốt phòng trọ trong hẻm đường 21E (phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân) làm 3 người thiệt mạng. Danh tính nghi phạm được xác định là Ch. (khoảng 55 tuổi, biệt danh là Cụt). 

Bắt nghi phạm phóng hoả đốt phòng trọ khiến 3 người tử vong ở TP. HCM

Hiện trường vụ việc

Trước đó, vào rạng sáng 12/6, người dân sinh sống ở khu vực con hẻm đường 21E, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP. HCM phát hiện khói lửa bốc lên ở 1 căn nhà trọ trên đường này.

Lúc này, người dân dùng nước, bình chữa cháy tìm cách dập lửa nhưng không thành công. Sự việc được báo cho công an. Nhận được tin, lực lượng chức năng đã điều động 7 xe chữa cháy cùng 29 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Sau khi dập lửa xong, lực lượng phát hiện có 3 người tử vong bên trong nhà trọ do bị bỏng và ngạt khí. 3 nạn nhân được xác định là chị Đào Thị D. (35 tuổi) cùng hai cháu Đào Văn T. (15 tuổi) và Đào Văn T. (13 tuổi), cùng quê tại An Giang. Vụ cháy thiêu rụi 1 xe máy và một số vật dụng sinh hoạt, diện tích cháy khoảng 12m2.

Được biết, chị Đào Thị D. hành nghề buôn bán trái cây ở chợ Cây Da Sà khoảng 2 năm nay. Riêng 2 người thiếu niên tới chơi và ngủ lại mới đây.

Trích xuất camera xung quanh hiện trường, công an ghi nhận khoảng 1 giờ 30 sáng 12/6, 1 người đàn ông đi xe máy chạy tới khu nhà trọ này. Sau đó, người đàn ông đặt một số thùng nhỏ tại khu vực phòng trọ của chị D. rồi châm lửa đốt. Gây án xong, người đàn ông bỏ lại xe máy chạy bộ rời khỏi hiện trường.

Bằng nhiều nghiệp vụ, công an đã bắt được nghi phạm Ch. là người phóng hoả đốt phòng trọ khiến 3 người tử vong. Hiện công an đang tiến hành lấy lời khai làm rõ động cơ của nghi phạm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nghi phạm phóng hoả đốt phòng trọ khiến 3 người tử vong ở TP. HCM