Bắt nghi phạm giết chị họ rồi giả hiện trường vụ hiếp dâm

T.T| 05/11/2016 13:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 5/11, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 - CATP Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Trang (SN 1992, trú tại xã Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội) để điều tra về hành vi giết người.

Trang được xác định là nghi phạm chính đã ra tay sát hại chị Vũ Thị Thiện (28 tuổi, trú tại thôn Rùa, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội, là chị họ của Trang) vào chiều 3/11.

Bắt nghi phạm giết chị họ rồi giả hiện trường vụ hiếp dâm

Hình minh họa

Trước đó, khoảng 17h00 ngày 3/11, bà Nguyễn Thị Định (53 tuổi), mẹ chồng chị Thiện đi làm về qua nhà chị Thiện. Tuy nhiên, bà Định gọi mãi không có người trả lời, bà chạy vào buồng và phát hiện chị Thiện nằm trên giường, chăn phủ kín mặt và đã ngừng thở.

Sự việc được báo đến cơ quan chức năng. Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Ba Vì đã có mặt khám nghiệm hiện trường và tử thi. Bước đầu cho thấy, nạn nhân bị tụt quần, kéo áo, trên cổ có vết hằn (dạng siết cổ). Cơ quan Công an thu giữ 2 đoạn dây điện trong khu vực hiện trường.

Quá trình điều tra gặp khá nhiều khó khăn do hiện trường bị xáo trộn nhiều, tuy nhiên Cảnh sát hình sự nhanh chóng xác định được nghi phạm gây án là Nguyễn Văn Trang.

Bước đầu tại cơ quan điều tra, Trang đã thừa nhận sát hại chị Thiện. Trang khai, sau khi sử dụng ma túy đá, Trang đã ra tay sát hại chị họ mình. Để tránh bị phát hiện, Trang dựng hiện trường giả một vụ hiếp dâm.

Hiện vụ án đang tiếp tục được làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nghi phạm giết chị họ rồi giả hiện trường vụ hiếp dâm