Bắt nghi can hiếp dâm bất thành, đập mù mắt nữ sinh

Thục Uyên| 27/10/2018 21:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 27/10, Công an thị xã La Gi (Bình Thuận) cho biết đã bắt được nghi can dùng gạch đập mù mắt nữ sinh vì hiếp dâm bất thành.

Theo đó, nghi can bị bắt giữ là Đỗ Văn Thông (SN 1993, ở thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân, Bình Thuận). Được biết, Thông đã từng có tiền án về tội hiếp dâm.

Bắt nghi can hiếp dâm bất thành, đập mù mắt nữ sinh

Đỗ Văn Thông tại cơ quan Công an

Trước đó, ngày 19/10 nữ sinh V.T.A.V (học sinh lớp 10 trường THPT Hàm Tân) cùng một người bạn cùng lớp do trễ chuyến xe buýt nên đi bộ về nhà ở xã Tân Xuân, huyện Hàm Tân.

Lúc này, một nam thanh niên qua đường đã cho 2 em quá giang. Khi đến địa bàn xã Tân Hà, huyện Hàm Tân bạn của V. đến nhà nên xuống xe. Gã thanh niên tiếp tục chở V. đi. Lúc này, hắn chạy xe với tốc độ cao, lạng lách làm V. hoảng sợ. Khi đi qua nhà V., em xin xuống nhưng gã không chịu dừng.

Sau đó, đối tượng đi xe vào nghĩa trang thuộc thôn Tân Tạo (phường Tân An, thị xã La Gi), dùng vũ lực khống chế, đòi giở trò đồi bại nhưng bị V. chống cự quyết liệt.

Bực tức, đối tượng dùng cục đá đập vào vùng mặt V. đến ngất xỉu. Sau khi tỉnh dậy, V. đã bò ra đường và được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu. V được chuyển vào TP.HCM điều trị nhưng mắt trái của em bị mù vĩnh viễn.

Nhận được thông tin, Công an thị xã La Gi đã vào cuộc điều tra, dựng lại hiện trường và lấy lời khai cũng như trích xuất camera an ninh để xác minh đối tượng gây án.

Đến 4 giờ sáng ngày 27/10, Công an thị xã La Gi phối hợp với Công an thị trấn Tân Nghĩa đã bắt giữ Đỗ Văn Thông. Tại cơ quan Công an, trước những chứng cứ không thể chối cãi, Thông đã khai nhận hành vi của mình.

Hiện cơ quan Công an đang tiến hành lấy lời khai, hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nghi can hiếp dâm bất thành, đập mù mắt nữ sinh