Bắt một phụ nữ Việt giết người yêu cùng quê, phi tang xác tại Đài Loan

Thu Hương| 29/11/2015 06:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 28/11, cảnh sát thành phố Cao Hùng (Đài Loan) đã thông tin về việc bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị Sồi, SN 1982, xã Ngọc Thiện, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang nghi phạm gây ra vụ án giết người phi tang xác.

Nạn nhân trong vụ án là anh Kiều Văn Mạnh (SN 1972, xã Tiến Dũng, huyện Yên Dũng, Bắc Giang) là lao động Việt Nam tại Đài Loan, đã mất tích cách đây hơn 1 tháng.

Thông tin được biết, ngày 18/11, Cảnh sát Cao Hùng nhận được thông tin về việc phát hiện thi thể người chết đã phân hủy ở đường Phục Hưng, khu Lộ Trúc, Tp Cao Hùng. Thi thể đã bị phân hủy được bọc trong ba chiếc bao tải vứt dưới chân cầu cạnh con suối. Cảnh sát tìm thấy một bộ quần áo, 1 sợi dây chuyền và chiếc đồng hồ của nạn nhân.

Tiến hành điều tra, nhà chức trách đã bắt Nguyễn Thị Sồi, chính là bạn gái của nạn nhân để làm rõ.

Bắt một phụ nữ Việt giết người yêu cùng quê, phi tang xác tại Đài Loan

Nạn nhân Kiều Văn Mạnh

Bước đầu tại cơ quan công an, nghi phạm khai nhận chính mình đã ra tay giết hại anh Mạnh. Theo đó, ngày 17/10/2015, do được nghỉ làm nên anh Kiều Văn Mạnh đã đến tìm bạn gái là Nguyễn Thị Sồi nói chuyện. Sồi cũng là lao động Việt đang làm cho một trại lợn tại Cao Hùng.

Trong quá trình nói chuyện giữa anh Mạnh và Sồi xảy ra mâu thuẫn. Sồi đã dùng búa đinh ở đầu giường đánh nhiều nhát vào đầu khiến anh Mạnh tử vong. Sau đó, Sồi phân xác nạn nhân, cho vào bao tải dùng đựng cám cho lợn mang đi phi tang ngay phía sau trang trại lợn. Một tuần sau khi thi thể bốc mùi, sợ bị phát hiện hung thủ đem phần thi thể phi tang tại chân cầu có tên Khổng Kiều. Sau gần 1 tháng mất tích, thi thể nạn nhân mới được tìm thấy.

Được biết, anh ở quê anh Mạnh đã có một đời vợ và 2 con. Tuy nhiên, anh Mạnh đã ly hôn vợ nhiều năm nay và chung sống với Sồi như vợ chồng. Nạn nhân chỉ mới sang Đài Loan được 5 tháng để lao động và ở gần bạn gái.

Hiện vụ án đang được nhà chức trách Đài Loan điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt một phụ nữ Việt giết người yêu cùng quê, phi tang xác tại Đài Loan