Bắt một nghi phạm dùng súng "rởm" đi cướp tài sản

Sơn Tùng| 12/05/2017 21:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 12/5, Công an phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam, cho biết đã bàn giao một nghi phạm cho Công an thị xã để điều tra về hành vi dùng súng đi cướp tài sản. .

Trước đó, khoảng 12h30 ngày 1/4, bà Đặng L.T.X. (SN 1966; trú Khối phố Tứ Câu, phuờng Điện Ngọc) đang ngủ trưa tại quán thì có một người đàn ông trung niên vào lục lọi tài sản.

Lúc này bà X. chợt tỉnh giấc và phát hiện sự việc nên tri hô thì đối tượng rút trong người ra một cây súng ngắn chĩa về phía bà X. Quá hoảng loạn bà X. liền bỏ chạy.

Bắt một nghi phạm dùng súng

Ảnh minh hoạ: internet

Đến khoảng 17h cùng ngày, ông Lê Văn Tr. (SN 1966, tạm trú tại Khối phố Tứ Ngân, phường Điện Ngọc) cũng đến Công an phường trình báo về vụ việc tương tự. Theo ông Tr., trưa ngày 1/4, có một người đàn ông trung niên chĩa súng vào ông rồi đi thẳng vào nhà lấy một ĐTDĐ Nokia 6300 và nhanh chóng lên xe tẩu bỏ chạy.

Sau khi nhận được trình báo của nạn nhân, qua xác minh và rà soát các đối tượng trên địa bàn, Công an phường Điện Ngọc xác định nghi phạm Ngô Bá H. (SN 1971, trú xã Sông Ray, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai), đang tạm trú tại nhà anh N.C.L. (trú Khối phố Tứ Ngân, em rể H.) có đặc điểm nhận dạng giống đối tượng gây án. Công an phường đã kiểm tra hành chính nhà anh L. và phát hiện đối tượng H. đang ngủ trong nhà. Tại đây, các trinh sát thu giữ được một khẩu súng K54 đã hư hỏng và một ĐTDĐ 6300.

Công an phường Điện Ngọc đã lập hồ sơ và bàn giao đối tượng Ngô Bá H. cùng tang vật cho Cơ quan CSĐT Công an thị xã Điện Bàn tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt một nghi phạm dùng súng "rởm" đi cướp tài sản