Bắt khẩn cấp "yêu râu xanh" 9x hiếp dâm thiếu nữ khi vợ vừa sinh 2 tháng

Tuyết Nhung(TH)| 08/02/2015 10:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 8/2, Công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình) ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Sáu (SN 1993) trú tại xã Trung Trạch, huyện Bố Trạch về tội hiếp dâm trẻ vị thành niên.

Theo thông tin điều tra ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 4/2, hung thủ Sáu rủ T.P.T (SN 1999) trú tại thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch đi chơi bằng xe máy.

Bắt khẩn cấp

Đối tượng Nguyễn Văn Sáu tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Văn Lịnh)

Trên đường đi chơi, Nguyễn Văn Sáu có ý định hiếp dâm em T. nên đã chở T. đến bãi biển ở thôn 2 xã Trung Trạch rồi thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Sau khi được thả về nhà thấy T. có nhiều dấu hiện bất thường, tra hỏi, gia đình em T. đã biết được sự thật và đã làm đơn tố cáo gửi lên cơ quan chức năng về hành vi của Nguyễn Văn Sáu.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã ra lệnh bắt khẩn cấp với đối tượng Nguyễn Văn Sáu. Tại cơ quan công an, biết không thể che giấu được, Sáu đã thừa nhận toàn bộ hành vi giao cấu với T. vào đêm 4/2.

Đối tượng cũng khai nhận đã có gia đình và vợ Sáu vừa sinh con được 2 tháng. Hiện Cơ quan Công an huyện Bố Trạch đang hoàn tất hồ sơ vụ án và chuyển lên Công an tỉnh để tiếp tục điều tra làm rõ và xử lí theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt khẩn cấp "yêu râu xanh" 9x hiếp dâm thiếu nữ khi vợ vừa sinh 2 tháng