Bắt khẩn cấp thanh niên sát hại mẹ ruột và bà nội

Ngọc An| 02/05/2018 13:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi sát hại mẹ ruột và bà nội, nghi phạm chạy ra một nghĩa trang ẩn nấp thì bị các trinh sát phát hiện, bắt giữ.

Sáng nay (2/5), Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận đã bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Tân (SN 1995, ngụ xã Nhơn Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận) để điều tra về hành vi giết người

Tân được cho là đã ra tay sát hại mẹ ruột và bà nội vào rạng sáng cùng ngày.

Bắt khẩn cấp thanh niên sát hại mẹ ruột và bà nội

Đối tượng Tân tại cơ quan Công an (Ảnh: NLĐ)

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1h40’ sáng 2/5, nhiều người dân địa phương nghe tiếng kêu la hoảng loạn bên trong căn nhà Tân. Khi chạy tới người dân bàng hoàng phát hiện mẹ ruột của Tân là bà Nguyễn Thị Phượng (45 tuổi) và bà nội là Nguyễn Thị Tẹt (81 tuổi) đã tử vong, máu loang chảy trên nền nhà, thi thể hai nạn nhân có nhiều vết thương do bị chém bằng dao. 

Được biết, trước đó vào tối ngày 1/5, tổ tuần tra bảo vệ an ninh trật tự Công an xã Nhơn Sơn phát hiện Tân cởi bỏ áo quần, nghênh ngang đi lại trên đường quốc lộ 27 trong tình trạng lỏa thể nên đã dẫn giải Tân về nhà. Không ngờ đến sáng 2/5 thì xảy ra án mạng nghiêm trọng trên.

Cơ quan Công an đã bắt giữ Tân khi y đang lẩn trốn ở một nghĩa trang trong tình trạng nghi phạm có nhiều vết thương trên người. Chưa có thông tin về nguyên nhân gây án của Nguyễn Văn Tân.

Nội vụ đang được Công an tỉnh Ninh Thuận điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt khẩn cấp thanh niên sát hại mẹ ruột và bà nội