Bắt khẩn cấp thanh niên đâm chết người vì nợ nần

Trí Minh| 03/08/2017 19:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 3/8, Công an tỉnh Bạc Liêu đã bắt khẩn cấp đối tượng Lưu Hoàng Cường (25 tuổi, ngụ khóm 5, phường 1, thị xã Giá Rai, Bạc Liêu) để điều tra, làm rõ về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân được xác định là Lý Văn Vũ (29 tuổi, ngụ khóm 5, phường 1, thị xã Giá Rai, Bạc Liêu).

Bắt khẩn cấp thanh niên đâm chết người vì nợ nần

Lưu Hoàng Cường tại cơ quan điều tra

Trước đó, chiều 1/8, tại địa bàn thuộc ấp 2 (xã Tân Phong, thị xã Giá Rai, Bạc Liêu), người dân phát hiện thi thể của 1 nam thanh niên đã tử vong, trên người có vết thương.

Tiếp nhận tin báo, Công an địa phương phối hợp cùng với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bạc Liêu đã nhanh chóng đến bảo vệ hiện trường, đồng thời tiến hành các thao tác nghiệp vụ để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nhằm làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Qua thu thập chứng cứ và lấy lời khai từ những người có liên quan, Công an xác định nghi phạm gây án là Lưu Hoàng Cường. Lúc này, Cường đã bỏ trốn khỏi địa phương. Sau thời gian điều tra, truy xét Công an đã bắt giữ được Cường.

Tại cơ quan Công an, Cường đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo lời khai của đối tượng cho thấy, trước đó Cường có nợ tiền của anh Vũ. Trong lúc hai người gặp nhau nói chuyện nợ nần đã phát sinh mâu thuẫn và Cường dùng dao đâm chết anh Vũ.

Hiện cơ quan chức năng đang lấy lời khai, củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt khẩn cấp thanh niên đâm chết người vì nợ nần