Bắt khẩn cấp tài xế gây tai nạn, kéo lê nạn nhân dưới gầm xe

Mai Đỉnh| 14/04/2018 10:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an quận Đống Đa (TP. Hà Nội) đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối với tài xế xe bán tải, sau khi cố tình lái xe tông vào người đi xe máy rồi tăng ga bỏ chạy, kéo lê nạn nhân cùng chiếc xe máy một đoạn đường dài.

Ngày 14/4, cơ quan Cảnh sát Điều tra (Công an quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết, đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Vũ Hoàng Dương (SN 1974, trú tại khu vực Nam Trung Yên, quận Cầu Giấy), là lái xe ô tô bán tải đâm và kéo lê người đi xe máy ở ngã 6 Ô Chợ Dừa vào ngày 11/4.

Bắt khẩn cấp tài xế gây tai nạn, kéo lê nạn nhân dưới gầm xe

Chiếc ô tô kéo lê nạn nhân trên đoạn đường dài gây trọng thương cho nạn nhân.

Theo đó, vào khoảng 20h30 phút ngày 11/4, tại đoạn ngã 6 đường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Vũ Hoàng Dương điều khiển xe ô tô bán tải hiệu Madza mang biển kiểm soát 29C-817.27 đã đâm vào xe máy mang biển kiểm soát 14P4- 7473 khiến cả người điều khiển và phương tiện bị lọt vào gầm ô tô. Tuy nhiên, lái xe bán tải không dừng lại, mà kéo lê nạn nhân và phương tiện bị đâm trên một đoạn đường dài.

Nhiều người dân lưu thông trên đường bức xúc trước hành động của tài xế xe ô tô bán tải đã truy đuổi nhưng không ngăn được chiếc xe này. Khi chạy đến khu vực Trung Hòa - Nhân Chính, chiếc xe bán tải bất ngờ bị nổ lốp. Lúc này, tài xế Dương mới chịu dừng lại. Quá bức xúc, một số người dân lao vào đánh Dương. Lực lượng chức năng sau đó đã có mặt, đưa tài xế Dương về Công an phường Nhân Chính làm việc.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Đỗ Mạnh Đ. (sinh năm 1976, trú tại ngõ Cống Trắng, phường Khâm Thiên, quận Đống Đa). Anh Đ. đã được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu và đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, Hà Nội.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ sự việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt khẩn cấp tài xế gây tai nạn, kéo lê nạn nhân dưới gầm xe