Bắt khẩn cấp nữ nghi can sát hại Chủ nhiệm HTX

Thanh Huyền| 22/09/2017 13:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Bắc Ninh sáng 22/9 đã bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Thị Thảo (SN 1975), trú ở Duệ Đông, thị trấn Lim, huyện Tiên Du, Bắc Ninh vì có hành vi giết người.

Như đã đưa tin, sáng ngày 12/9, người dân thôn Duệ Đông tới nhà bà Nguyễn Thị Huấn (58 tuổi), Chủ nhiệm HTX Nông nghiệp, Phó Bí thư chi bộ thôn Duệ Đông để mua thuốc bảo vệ thực vật.

Khi đến nơi mọi người bàng hoàng phát hiện bà Huấn đã tử vong với nhiều vết thương nghiêm trọng trên người. 

Khám nghiệm hiện trường cho thấy, nạn nhân có hàng chục vết thương trên người, gãy 7 chiếc răng đồng thời một số tài sản khá lớn bị lấy mất.

Bắt khẩn cấp nữ nghi can sát hại Chủ nhiệm HTX

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án

Sau 10 ngày tích cực điều tra, rà soát trên 200 đối tượng nghi vấn, bằng các biện pháp nghiệp vụ tối ngày 21/9, Công an tỉnh Bắc Ninh đã triệu tập Nguyễn Thị Thảo để đấu tranh, làm rõ. Tại cơ quan điều tra, Thảo đã cúi đầu nhận tội.

Theo lời khai của y, do nghiện cờ bạc, nợ nần nên khi biết bà Huấn vừa thu một số tiền và lại ở một mình nên Thảo lên kế hoạch sát hại nạn nhân.

Bắt khẩn cấp nữ nghi can sát hại Chủ nhiệm HTX

Nguyễn Thị Thảo và hung khí gây án

Tối 11/9, Thảo mang theo chày giã cua bằng kim loại đi đến nhà bà Huấn giả vờ mua thuốc trừ sâu như mọi lần. Thấy người quen, bà Huấn mở cửa rồi đi lấy thuốc trừ sâu để bán cho Thảo. Đợi bà Huấn đang cúi xuống lấy thuốc, Thảo dùng chày đập liên tiếp nhiều nhát vào đầu, đến khi thấy nạn nhân không còn cử động Thảo mới dừng lại. Sau khi giết bà Huấn, Thảo lục lọi lấy tiền và một số tài sản khác của nạn nhân. Trên đường về nhà, Thảo phi tang chiếc chày giã cua xuống ao. 

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh đã khởi tố vụ án Giết người và cướp tài sản để tiếp tục điều tra, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt khẩn cấp nữ nghi can sát hại Chủ nhiệm HTX