Bắt khẩn cấp nam sinh quay lén các nữ sinh tắm rồi nhắn tin tống tiền

TL(TH)| 27/04/2016 11:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong thời gian học giáo dục quốc phòng, nam sinh viên trường Đại học Cần Thơ đã quay lén các nữ sinh tắm sau đó nhắn tin cho các nạn nhân tống tiền.

Ngày 27/4, Công an tỉnh Hậu Giang cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an TP.Cần Thơ đã bắt khẩn cấp đối tượng Dương Hồ Vũ (19 tuổi, quê An Giang, sinh viên Đại học Cần Thơ) để điều tra hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo cơ quan điều tra, trong khoảng từ giữa tháng 3 đến đầu tháng 4, Vũ học môn giáo dục quốc phòng tại khu Hòa An (ở xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) thuộc Trường Đại học Cần Thơ, đã dùng điện thoại quay lén nhiều nữ sinh viên tắm. Sau khi kết  thúc môn học, Vũ quay về TP.Cần Thơ nảy sinh ý định tống tiền các nữ sinh bị quay clip.

Bắt khẩn cấp nam sinh quay lén các nữ sinh tắm rồi nhắn tin tống tiền

Đối tương Dương Hồ Vũ tại cơ quan điều tra

Để thực hiện kế hoạch tống tiền, Vũ lập hai tài khoản Facebook rồi kết bạn với các nạn nhân. Sau đó, Vũ cắt ảnh nhạy cảm trong clip gửi cho các nạn nhân và yêu cầu chuyển 5-6 triệu đồng vào tài khoản của Vũ nếu không toàn bộ clip nhạy cảm sẽ bị tung lên mạng.

Tại cơ quan Công an, Vũ khai nhận đã gửi tin nhắn đe dọa 12 nữ sinh bị quay lén. Trong số đó có 1 nạn nhân đã gửi tiền cho Vũ 1,5 triệu đồng vào tài khoản. Khi Vũ vừa rút 500 nghìn đồng để tiêu xài thì bị Công an bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt khẩn cấp nam sinh quay lén các nữ sinh tắm rồi nhắn tin tống tiền