Bắt kẻ chủ mưu tra tấn người phụ nữ dẫn đến sảy thai

Ngọc An| 23/04/2019 15:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bực tức vì không đòi được tiền của anh trai chị Y., Dũng đã bắt giữ chị này rồi tra tấn, hành hạ trong nhiều ngày khiến nạn nhân sảy thai.

Ngày 23/4, Công an huyện Bình Chánh (TP Hồ Chí Minh) cho biết đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Minh Dũng (SN 1982, ngụ Bình Chánh) để làm rõ hành vi “Cố ý gây thương tích” và “Bắt giữ người trái pháp luật”. 

Dũng được xác định là đối tượng chủ mưu trong vụ hành hạ, tra tấn người phụ nữ đang mang thai 6 tháng khiến nạn nhân bị sảy thai do anh trai nạn nhân nợ Dũng 1,6 triệu đồng.

Liên quan đến vụ án, trước đó Công an đã bắt giữ Trần Thị Sương (SN 1963, mẹ của Dũng) và Trần Nhật Khang (SN 2000) và đang tiếp tục làm rõ vai trò của Nguyễn Thị Ngọc Huyền (SN 1991, em gái của Dũng).

Bắt kẻ chủ mưu tra tấn người phụ nữ dẫn đến sảy thai

Đối tượng Dũng (hình nhỏ) và vết thương trên cơ thể cô gái bị Dũng tra tấn

Theo điều tra ban đầu, H.N.Y (SN 2001, quê Long An) có mối quan hệ làm ăn với anh em Dũng, Huyền. Dũng cho rằng Y nhiều lần qua mặt mình nên dẫn đến mâu thuẫn. Ngoài ra anh trai của Y có mượn Dũng số tiền 1,6 triệu đồng và có lần anh trai Y phá hỏng xe gắn máy của Dũng, Dũng đi tìm nhiều lần nhưng không tìm được anh trai của Y. nên tỏ ra bực tức.

Ngày 22/3, Y. tìm đến nhà Dũng ở ấp 1B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh chơi. Đến tối Y ra về thì anh em Dũng không cho về mà nhốt Y. ở trong phòng.

Trong những ngày bị giam lỏng, Dũng, Huyền và Khánh sau khi sử dụng ma túy thường dùng dây trói Y. vào góc cầu thang và thay phiên nhau hành hạ bằng các hình thức đấm đá, dùng gậy đánh vào người, đốt keo chảy nhựa nóng rồi nhỏ vào người Y, dùng bình gas có đèn khò dí vào người Y khiến nạn nhân bị thương tích nhiều chỗ.

Hơn 20 ngày bị tra tấn, bỏ đói khiến Y. bị sinh non khi thai nhi mới 6 tháng tuổi và đã chết trong bụng mẹ. 

Khi xảy ra sự việc, Dũng kêu vợ đưa Y vào bệnh viện cấp cứu, nhờ mẹ ruột là bà Sương đem thai nhi đi vứt tại một bãi đất trống ở quận Bình Tân.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt kẻ chủ mưu tra tấn người phụ nữ dẫn đến sảy thai