Bắt hai đối tượng hành hung du khách nước ngoài

Tuyết Nhung| 23/07/2018 14:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trưa ngày 23/7, Cơ quan CSĐT Công an quận 1, TP.HCM cho biết đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý hai đối tượng Tuấn và Chiến về việc hành hung nhóm du khách nước ngoài sau vụ va chạm giao thông.

Theo điều tra ban đầu, rạng sáng ngày 20/7 Hà Anh Tuấn (SN 1972, ngụ quận 1) và Nguyễn Văn Chiến (SN 1991, quê Kiên Giang) điều khiển xe gắn máy lưu thông trên đường Lưu Văn Lang, phường Bến Thành, quận 1 và có sử dụng rượu bia.

Bắt hai đối tượng hành hung du khách nước ngoài

Ảnh minh họa

Khi đến trước số 42 Lưu Văn Lang, chiếc xe của hai đối tượng này đã va chạm với nhóm gồm 4 du khách người ngoại quốc đi bộ băng qua đường là Richard Yue (SN 1975), Yue Chang Kok (SN 1975), Ho Siew Keong (SN 1965, quốc tịch Singapore) và Nhan Dương Uy (SN 1972, quốc tịch Úc).

Tuấn và Chiến không những không xin lỗi mà còn gây sự và nói những lời khó nghe với nhóm du khách nước ngoài. Một người có tên Richard Yue đã yêu cầu hai đối tượng xin lỗi nhưng bị Tuấn và Chiến dùng mũ bảo hiểm tấn công. Thấy vậy một du khách người nước ngoài đã vào can ngăn cũng bị hai đối tượng đánh bị thương.

Chưa dừng lại, khi nhóm du khách lên xe taxi bỏ đi, hai đối tượng này còn phóng xe đuổi theo lao vào taxi bắt dừng lại. Sau đó, hai đối tượng tiếp tục dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính chắn gió phía trước và cửa hông xe taxi.

Vụ việc đã khiến nhiều người có mặt tại hiện trường bức xúc và gọi điện trình báo tới cơ quan chức năng. Ngay khi nắm bắt thông tin, Cơ quan CSĐT Công an quận 1, TP.HCM đã có mặt và đưa hai đối tượng về trụ sở để xử lý.

Qua đấu tranh, Tuấn và Chiến đã thừa nhận hành vi của mình. 

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt hai đối tượng hành hung du khách nước ngoài