Bắt giữ nhóm đối tượng chuyên đột nhập nhà dân để trộm cắp

Thanh Phương| 05/10/2015 16:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 5/10, công an huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) cho biết, vừa triệt phá 2 ổ nhóm chuyên đột nhập nhà dân trộm cắp tài sản gây hoang mang dư luận.

Thời gian qua, trên địa bàn huyện Quảng Xương liên tục xảy ra các vụ mất trộm các tài sản có giá trị khiến người dân hoang mang. Đặc biệt các đối tượng sẵn sàng chống trả quyết liệt để thoát thân nếu bị phát hiện.

Bắt giữ nhóm đối tượng chuyên đột nhập nhà dân để trộm cắp

Các đối tượng cùng tang vật vụ án tại cơ quan điều tra

Theo tài liệu điều tra, tính từ đầu tháng 9/2015 đến khi bị bắt, nhóm đối tượng Phạm Văn Chiến (sinh năm 1984, ở phường Quảng Thắng, TPThanh Hóa) cầm đầu đã cùng đồng bọn đột nhập từ tum tầng 3 của các nhà trên địa bàn thị trấn Quảng Xương, trộm tiền, vàng, điện thoại di động.

Hiện nay, Công an huyện Quảng Xương đã thu hồi được trên 100 triệu đồng là tài sản mà tên Chiến cùng đồng bọn đã trộm cắp được.

Trong một diễn biến khác, ngày 2/10/2015, Công an huyện Quảng Xương đã điều tra, làm rõ và bắt 3 đối tượng: Hà Đình Lâm, sinh năm 1995; Tô Văn Dương, sinh năm 1990 đều ở xã Quảng Thái và Nguyễn Đình Quang, sinh năm 1996 ở xã Quảng Lộc, huyện Quảng Xương đã gây ra hàng loạt các vụ trộm cắp tài sản tại các khu dân cư.

Thủ đoạn của các đối tượng này là dùng kìm cộng lực đột nhập vào nhà dân vào ban ngày trộm cắp tivi, loa đài…

Hiện các vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ nhóm đối tượng chuyên đột nhập nhà dân để trộm cắp