Bắt giữ người, ép quỳ rồi đánh đập vì nghi quan hệ bất chính với vợ

Ngọc Khánh| 20/08/2019 07:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghi anh Nh. có quan hệ bất chính với vợ mình, Quan rủ 2 người bạn bắt giữ anh Nh. giam lỏng, bắt quỳ và đánh đập nạn nhân.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết đang tạm giữ 2 đối tượng Mai Văn Quan (còn gọi Tý, sinh năm 1987, trú Vĩnh Hòa, Nha Trang) và Lương Ngọc Tuấn (còn gọi Bành, sinh năm 1982, trú tổ 19 Tây Bắc, Vĩnh Hải, Nha Trang) để điều tra về hành vi “Bắt, giữ người trái pháp luật”.

Theo điều tra, do nghi ngờ anh Nguyễn Phan Kim Nh. (SN 1993, trú xã Vĩnh Phương, Nha Trang) có quan hệ bất chính với vợ của mình nên ngày 17/8 Quan rủ Tuấn và Thịnh (chưa xác định được lai lịch) đến chỗ làm việc của Nh. tại xã Vĩnh Phương (TP Nha Trang) để đe dọa và đánh.

Sau khi đưa anh Nh.ra nghĩa trang ở phường Vĩnh Hòa để tra khảo, các đối tượng tiếp tục đưa anh này về phòng trọ của Quan ở thôn Liên Thành, xã Vĩnh Phương, TP Nha Trang. Tại đây, Quan bắt anh Nh. cùng vợ mình quỳ gối trước phòng trọ, còn Quan và nhóm bạn ngồi nhậu.

Đến 17 giờ cùng ngày, mẹ đẻ của anh Nh. đến phòng trọ của Quan thì thấy con trai đang quỳ gối, mặt bầm tím nên xin cho con trai về nhưng Quan không đồng ý.

Sau khi nhận được tin báo của người dân, Công an tỉnh Khánh Hòa đã có mặt giải cứu các nạn nhân đồng thời đưa các đối tượng về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Quan đã khai nhận hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ người, ép quỳ rồi đánh đập vì nghi quan hệ bất chính với vợ