Bắt giữ nghi phạm giết vợ ở Đồng Nai

T.T(TH)| 22/12/2016 06:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi giết chết vợ ở Đồng Nai, nghi phạm bỏ trốn ra Hà Nội và đã đến trụ sở Công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Chiều 21/12, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đồng Nai đã cử cán bộ ra TP. Hà Nội để di lý đối tượng Trần Văn Tá (SN 1978) về tỉnh Đồng Nai xử lý theo quy định pháp luật về hành vi "giết người". Tá là nghi phạm trong vụ sát hại vợ tại nhà riêng vào ngày ra tòa ly hôn.

giet-vo-o-dong-nai

Hình minh hoạ

Trước đó, vào ngày 19/12, người nhà phát hiện bà Võ Thị Ngọc Dung (sinh năm 1982, ngụ ấp 4, xã La Ngà, huyện Định Quán, Đồng Nai) chết tại nhà vệ sinh phía sau nhà nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Công an huyện Định Quán cùng các bộ phận nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi và điều tra vụ việc, xác định bà Dung chết do một vết nặng thương ở đầu.

Mở rộng điều tra, Công an xác định trước khi tử vong, bà Dung ở cùng với chồng là Trần Văn Tá. Tuy nhiên, tại thời điểm phát hiện bà Dung tử vong thì Tá đột nhiên “mất tích” cho nên lực lượng chức năng đưa đối tượng Tá vào tình nghi số 1.

Được biết, giữa bà Dung và ông Tá thường xảy ra mâu thuẫn. Thời gian gần đây, bà Dung đã nộp đơn ly hôn gửi đến tòa án. Ngày 19/12 là ngày tòa án yêu cầu 2 người ra tòa để giải quyết chuyện ly hôn.

Về phía Tá, sau khi gây án đã trốn ra Hà Nội, tuy nhiên biết không thể trốn thoát nên đã đến cơ quan Công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện Công an tỉnh Đồng Nai đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ nghi phạm giết vợ ở Đồng Nai