Bắt giữ một xe khách vận chuyển cá thể voọc quý hiếm

Thanh Phương| 02/10/2016 12:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 2/10, thông tin từ lực lượng CSGT Thanh Hóa cho biết, đã phát hiện và bắt giữ xe ô tô khách vận chuyển 4 cá thể voọc đen má trắng ướp đông trong thùng xốp.

Bắt giữ một xe khách vận chuyển cá thể voọc quý hiếm

Các cá thể voọc được ướp đông trong thùng xốp bị thu giữ

Khoảng 1h rạng sáng 2/10, tại Km 378, QL1A đoạn qua địa phận xã Trường Lâm, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa), Tổ TTKS do Thiếu tá Nguyễn Hữu Nam – Phó trưởng Trạm CSGT QL1A (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa) làm Tổ trưởng đã phát hiện xe ô tô khách BKS 73B-006.59 do Phạm Đại Long (SN 1978, ngụ tại Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) điều khiển theo hướng Nam – Bắc có dấu hiệu vi phạm Luật Giao thông đường bộ nên đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra, Tổ công tác thấy trên xe ô tô khách có một thùng xốp cỡ lớn nên đã yêu cầu kiểm tra và phát hiện có nhiều cá thể động vật nghi là voọc được ướp đông buộc kín trong các túi nilon không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Trước sự việc này, lực lượng CSGT đã lập biên bản vi phạm và yêu cầu đưa xe về Trạm CSGT QL1A để tiếp tục phối hợp với lực lượng kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa làm rõ. 

Hiện, lực lượng chức năng đã tiến hành tạm giữ xe ô tô khách 73B-006.59 cùng tang vật và người có liên quan để tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ một xe khách vận chuyển cá thể voọc quý hiếm