Bắt giữ kẻ giết người đặc biệt nguy hiểm đào tẩu khỏi trại giam

Ngọc Tùng| 06/01/2015 07:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phạm tội giết người, cướp của, trong quá trình chấp hành án phạt, gã lại tiếp tục hành vi giết bạn tù rồi vượt ngục bỏ trốn.

Thông tin từ Công an huyện Đà Bắc (Hòa Bình) cho biết, ngày 3/1/2015, tại xóm Ca Lông, xã Đồng Chum (Đà Bắc-Hòa Bình) cơ quan này đã phối hợp với lực lượng chức năng của Tổng Cục Cảnh sát thi hành án hình sự & Hỗ trợ Tư pháp - Tổng Cục VIII - Bộ Công an và Công an tỉnh Ninh Bình điều tra, phát hiện và bắt giữ đối tượng Nguyễn Tam Đảo (sinh năm 1982) trú tại xã An Hòa, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh là đối tượng có lệnh truy nã đặc biệt nguy hiểm về tội giết người và trốn khỏi nơi giam giữ.

Theo đó, trong quá trình chấp hành án về tội giết người cướp của tại trại giam Ninh Khánh (Ninh Bình), Nguyễn Tam Đảo có mâu thuẫn và có hành vi giết người đối với bạn cùng phòng giam. Tuy nhiên, trong khi được đưa về Công an tỉnh Ninh Bình để phục vụ công tác điều tra, lợi dụng sơ hở đối tượng Nguyễn Tam Đảo đã bỏ trốn khỏi nơi giam giữ.

Ngay sau khi bỏ trốn khỏi Ninh Binh, đối tượng đã đến ẩn náu tại các xã vùng cao của huyện Đà Bắc. Qua công tác trinh sát, nắm tình hình, ngày 3/1/2015, lực lượng chức năng huyện Đà Bắc đã phối hợp với lực lượng chức năng Cục VIII - Bộ Công anCông an tỉnh Ninh Bình phát hiện, bắt gọn đối tượng sau 1 năm lẩn trốn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ kẻ giết người đặc biệt nguy hiểm đào tẩu khỏi trại giam