Bắt giữ kẻ bắn người trước quán karaoke rồi bỏ trốn

Gia Trứ| 28/02/2016 08:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 27/2, công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa tiến hành bắt giữ đối tượng Đinh Sỹ Bá Khánh (31 tuổi, trú TP Vinh), kẻ đã dùng súng bắn người trước quán karaoke rồi bỏ trốn.

Theo tài liệu điều tra, vào đêm ngày 21/1/2016, Khánh cùng nhóm bạn đi hát karaoke tại một quán trên đường Mai Hắc Đế (TP Vinh). Tại đây, nhóm của Khánh đã xảy ra xích mích với nhóm Nguyễn Thành Phương, Nguyễn Quang Công, Nguyễn Trí Vũ, Phan Xuân Tài, Lê Anh Tuấn (cùng trú TP Vinh).

Bắt giữ kẻ bắn người trước quán karaoke rồi bỏ trốn

Khẩu súng bắn đạn cao su bị tịch thu tại hiện trường

Đang cãi cọ thì bất ngờ, Tuấn rút ra một khẩu súng bắn đạn cao su chĩa về phía nhóm Khánh. Lập tức, Khánh giằng lấy khẩu súng của Tuấn rồi bắn một phát trúng vào trán Phương, làm Phương ngã qụy xuống đất.

Khi lực lượng cảnh sát 113, Công an tỉnh Nghệ An có mặt thì Khánh đã nhanh chân chạy trốn. Nhóm của Phương bị mời về trụ sở để làm rõ nhưng lại tỏ ra bất hợp tác, xô đẩy cán bộ làm nhiệm vụ, đập phá tài sản của công an. Công an TP Vinh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với nhóm Phương về tội "Gây rối trật tự công cộng" và "Chống người thi hành công vụ", còn Khánh thì bị bắt tại nhà riêng sau hơn một tháng lẩn trốn.

Được biết, Khánh từng có tiền án 12 tháng tù về tội "Cướp giật tài sản". Hiện, vụ việc đang được điều tra mở rộng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ kẻ bắn người trước quán karaoke rồi bỏ trốn