Bắt giữ hàng chục đối tượng trong "bữa tiệc" ma túy và rượu mạnh

Tuyết Nhung(TH)| 24/12/2016 16:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 24/12, Cơ quan CSĐT Công an Q.7, Tp.HCM cho biết, đơn vị đang tạm giữ hàng chục đối tượng có liên quan tới hành vi tàng trữ và sử dụng trái phép các chất ma túy vừa bị triệt phá tại một căn nhà nằm trong khu dân cư Him Lam.

Thông tin điều tra ban đầu, từ giữa tháng 12/2016, qua quá trình trinh sát địa bàn, Công an Q.7 phát hiện căn nhà nằm trên đường số 9 thuộc Khu dân cư Him Lam (KP.5, P.Tân Hưng) có nhiều biểu hiện bất thường nên đã tổ chức theo dõi.

Quá trình điều tra cho thấy, căn nhà này là địa điểm nhiều dân chơi chọn làm bãi đáp để sử dụng ma túy và rượu mạnh. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ trinh sát đã tiếp cận được các đối tượng, nắm được rõ lịch tụ tập và lên phương án triệt phá.

Bắt giữ hàng chục đối tượng trong

Căn nhà nằm trên đường số 9 thuộc Khu dân cư Him Lam (KP.5, P.Tân Hưng) nơi xảy ra vụ việc cùng các dân chơi.

Rạng sáng ngày 23-12, Đội CSĐT tội phạm về ma túy phối hợp với Công an P.Tân Hưng, Q.7 bất ngờ ập vào căn nhà kiểm tra. Trong nhà lúc đó có hàng chục nam nữ đang sử dụng rượu và "phê" ma túy đá.

Thấy bị phát hiện nhiều đối tượng còn tỉnh táo đã tìm cách phi tang ma túy và tháo chạy khỏi hiện trường nhưng đều bị các trinh sát khống chế. Qua khám xét tại 2 phòng 102 và 202, cơ quan Công an thu giữ một lượng lớn ma túy đá và thuốc lắc.

Toàn bộ các đối tượng có mặt tại căn nhà lúc đó cùng số tang vật và 5 chiếc xe ô tô đắt tiền đã được đưa về trụ sở Công an để phục vụ công tác điều tra. Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận là những dân chơi thuộc hai nhóm khác nhau.

Một nhóm được Nguyễn Văn L. (43 tuổi, ngụ Q.8) mời đến địa điểm trên để "chơi" ma túy, nhóm còn lại được “đại gia” Bùi Ngọc M. (45 tuổi, ngụ Đồng Nai) chiêu đãi sau buổi tiệc tại một nhà hàng nằm trên đường Sương Nguyệt Ánh (Q.1, TP.HCM) nên đi “tăng hai” tại căn nhà trên bằng rượu mạnh và ma túy.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành mở rộng điều tra vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ hàng chục đối tượng trong "bữa tiệc" ma túy và rượu mạnh