Bắt giữ, đánh đập con nợ vì 5 triệu đồng

Hải Phong| 23/03/2018 10:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an thành phố Hải Dương (Hải Dương) đã triệu tập Trần Văn Kiên (SN 2001, HKTT tại: 2/48 khu Đồng Tranh, phường Tứ Minh, TP Hải Dương) cùng một số đối tượng liên quan để điều tra vụ đánh đập, bắt giữ người trái phép.

Trước đó, ngày 24/2, Kiên cho Phạm Quang Tr. (SN 2001, HKTT tại đường Nguyễn Ư Dĩ, Phường Tứ Minh, TP Hải Dương) vay số tiền 5 triệu đồng, với lãi suất 1 nghìn đồng/triệu/ngày. Hai bên đã thỏa thuận 10 ngày phải thanh toán lãi một lần.

Sau đó, Tr. thanh toán lãi được một lần cho Kiên, rồi không thực hiện việc thanh toán tiền lãi như đã thỏa thuận. Kiên đã yêu cầu thanh toán tiền lãi nhưng Tr. không thực hiện và còn có thái độ thách thức.

Bắt giữ, đánh đập con nợ vì 5 triệu đồng

Các đối tượng tại cơ quan công an 

Rạng sáng ngày 18/3, thấy Tr. đang chơi tại quán game trên đường Nguyễn Văn Linh (phường Thanh Bình, TP Hải Dương), Kiên cùng một số đối tượng mang theo hung khí đến đánh đập, uy hiếp Tr.

Sau đó, nhóm của Kiên bắt nhốt Tr. vào cốp xe ô tô và đưa đến giữ tại số 106 Nguyễn Thị Duệ, phường Thanh Bình, TP Hải Dương. Tại đây, nhóm của Kiên tiếp tục yêu cầu Tr. viết giấy vay nợ 7 triệu đồng.

Vụ việc đang được Công an TP Hải Dương tiếp tục điều tra, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ, đánh đập con nợ vì 5 triệu đồng