Bắt giữ ba người nước ngoài dùng thẻ ATM giả rút tiền

Quang Minh| 08/04/2015 22:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi người đàn ông ngoại quốc đang dùng thẻ ATM giả rút tiền thì bị nhân viên của ngân hàng phát hiện khống chế bắt giao cho công an.

Ngày 8/4, công an TP.HCM cho biết đang phối hợp với công an quận 1, tiến hành điều tra làm rõ vụ ba người nước ngoài dùng thẻ ATM giả rút một số tiền lớn. Ba người bị tạm giữ đều mang quốc tịch Bulgaria gồm: Venisislav Danchov, Simeon Simeonov và Milen Dauranski.

Bắt giữ ba người nước ngoài dùng thẻ ATM giả rút tiền

Đối tượng Venisislav Danchov tại trụ sở công an

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h ngày 7/4, qua hệ thống camera, nhân viên của Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) phát hiện Venisislav Danchov sử dụng thẻ rút một số lượng tiền lớn tại các trụ ATM của ngân hàng.

Nhận thấy người này có nhiều biểu hiện khả nghi nên đã bí mật theo dõi. Khi Venisislav Danchov đang dùng thẻ  giả rút tiền tại trụ ATM ở số 6 đường Thi Sách (phường Bến Nghé, quận 1) thì các nhân viên ngân hàng ập vào khống chế.

Bắt giữ ba người nước ngoài dùng thẻ ATM giả rút tiền

Một số thẻ giả mà đối tượng dùng để rút tiền thật

Lúc này, Venisislav Danchov toan vùng vẫy định bỏ chạy nhưng bất thành. Các nhân viên ngân hàng đã đưa Venisislav Danchov đưa về trụ sở công an. Bước đầu, tiến hành kiểm tra trong người của Venisislav Danchov, công an phát hiện 20 thẻ ATM màu đen chưa rõ loại, một túi xách có gần 100 triệu đồng tiền Việt Nam và nhiều ngoại tệ.

Từ lời khai của Venisislav Danchov, công an đã  thực hiện khám xét khách sạn nơi nghi can này đang thuê phòng và bắt giữ thêm Simeon Simeonov và Milen Dauranski.

Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ ba người nước ngoài dùng thẻ ATM giả rút tiền