Bắt giữ 3 đối tượng trộm tiền trong cốp xe máy

Sơn Tùng| 19/05/2017 06:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) mới đây đã bắt giữ 3 đối tượng gây ra các vụ trộm tài sản trị giá hàng trăm triệu đồng trong cốp xe máy.

Các đối tượng bao gồm: Nguyễn Ngọc Ánh (SN 1970, trú phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng) cùng vợ là Lê Thị Nhựt (SN 1977) và Lê Thị Mỹ (SN 1979, trú phường Thanh Hà, TP. Hội An, Quảng Nam ; em gái Nhựt).

Tại CQĐT, các đối tượng khai nhận đã theo dõi các khách hàng đi rút tiền rồi lợi dụng sơ hở trộm cắp. Theo lời khai, bọn chúng đã gây ra tất cả 4 vụ trộm tiền trong cốp xe máy với tổng giá trị gần 500 triệu đồng.

Như đã đưa tin trước đó, ngày 20/4, Công an huyện Duy Xuyên, Quảng Nam, nhận được đơn trình báo của ông Lý Chưởng (Phó Giám đốc HTX Nông nghiệp Duy Vinh; 57 tuổi, trú xã Duy Vinh, huyện Duy Xuyên) về việc mất tài sản.

Khoảng 8h cùng ngày, ông Chưởng đến phòng giao dịch ngân hàng Sacombank ở thị trấn Nam Phước (huyện Duy Xuyên), rút hơn 100 triệu đồng cho vào trong cốp xe máy và đi về cơ quan (cách ngân hàng khoảng 6km).

Khi về đến trụ sở HTX Nông nghiệp Duy Vinh, ông Chưởng dựng xe ở ngoài sân và vào phòng làm việc. Khoảng 3 phút sau quay ra, ông Chưởng thấy một người đàn ông đang đi bộ ra trước cổng HTX, nơi có một người phụ nữ đang ngồi trên xe SH đợi sẵn.

Bắt giữ 3 đối tượng trộm tiền trong cốp xe máy

Đối tượng Nguyễn Ngọc Ánh (Ảnh : Công an Quảng Nam)

Nhìn thấy điệu bộ khả nghi của đôi nam nữ, ông Chưởng mở cốp xe máy kiểm tra thì phát hiện hơn 100 triệu đồng đã…“bốc hơi”. Lúc này, người phụ nữ chở người đàn ông cũng vừa bỏ chạy.

Nhận được thông tin từ nạn nhân, qua xác minh, Công an huyện Duy Xuyên phát hiện có 3 đối tượng 1 nam 2 nữ thường lân la ở các ngân hàng trên địa bàn thị trấn Nam Phước.

Hiện cơ quan Công an đang tiến hành lấy lời khai, củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ 3 đối tượng trộm tiền trong cốp xe máy